Hà Nội: Cháy quán cafe ngày nằng nóng, nhiều người tá hỏa bỏ chạy

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Một quán cafe bất ngờ phát hỏa, sau đó lan rộng bao trùm toàn bộ tầng 2 căn nhà khiến nhiều người hoảng hốt bỏ chạy.
Hà Nội: Cháy quán cafe ngày nằng nóng, nhiều người tá hỏa bỏ chạy
Đám cháy bao trùm toàn bộ tầng 2 của căn nhà. 

Theo đó, vào khoảng 9h45 ngày 20/5, tại quán cà phê Phê La số 24 Hàng Cót (Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã xảy ra vụ hỏa hoạn, khi tầng 2 của căn nhà bất ngờ phát hỏa và lan rộng ra xung quanh.

Một số người dân sinh sống gần quán cafe này cho hay "ngọn lửa xuất phát từ tầng 2, sau đó bùng lên nhanh chóng. Sức nóng vừa ngọn lửa đã làm cửa kính bị vỡ kèm nhiều tiếng nổ.

Nhiều người chứng kiến sự việc đã hoảng hốt bỏ chạy". Sự việc ngay sau đó được nhiều người gọi tới lực lượng cứu hỏa gần nhất để nhờ hỗ trợ", người dân cho biết thêm.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an quận Hoàn Kiếm điều động 2 xe chữa cháy và 1 xe cứu hộ đến hiện trường cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Đại diện Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, đám cháy bùng lên từ khu vực phòng để đồ ở tầng 2 của quán cà phê.

Sau gần 1 giờ đồng hồ, lực lượng PCCC đã nhanh chóng dập tắt đám cháy. Rất may, đám cháy không gây thiệt hại về người. Một số tài sản bị thiêu rụi.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật