Bí ẩn cái chết thảm của hai thiếu nữ xinh đẹp: Người chồng đáng ngờ

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong nhiều năm điều tra, không ít lần cảnh sát tin rằng họ đã tìm ra nghi phạm trong cái chết của hai thiếu nữ xinh đẹp.
Bí ẩn cái chết thảm của hai thiếu nữ xinh đẹp: Người chồng đáng ngờ
Christopher Wilder là một trong những nghi phạm trong vụ án mạng ở bãi biển Wanda.

Người chồng đáng ngờ

Cái chết của Christine Sharrock và Marianne Schmidt được biết đến với cái tên “Án mạng ở bãi biển Wanda” là cuộc điều tra lớn nhất trong lịch sử Australia từ trước tới nay.  Trong nhiều năm, không ít lần cảnh sát tin rằng đã tìm ra nghi phạm.

Một trong số kẻ tình nghi lớn nhất là Christopher Wilder. Năm 17 tuổi, Christopher đã tham gia vụ cưỡ‌ּng hiế‌ּp tập thể diễn ra trên một bãi biển ở Sydney. Do chưa đủ tuổi thành niên, Christopher được tha bổng, chỉ chịu giám sát.

Năm 1968, người vợ trong cuộc hôn nhân kéo dài 1 tuần của Christopher đã báo chính quyền về những nghi ngờ của mình. Cô khai bị chồng lạ‌m dụn‌g tìn‌ּh dụ‌ּc và đánh đập. Cô còn phát hiện nhiều ảnh khi‌ּêu dâ‌ּm anh ta chụp trộm các thiếu nữ trên bãi biển. Người phụ nữ tin rằng Christopher liên quan tới cái chết của hai cô gái ở Wanda. Vào thời điểm xảy ra vụ án mạng, Christopher 19 tuổi và cũng là một trong những người từng bị thẩm vấn.

Tuy nhiên, cảnh sát đã không hành động nhanh chóng sau đó. Vào thời điểm họ tới tìm Christopher, người đàn ông này đã rời khỏi đất nước và đến Mỹ được vài tháng. Tại Mỹ, Christopher gây án với nhiều cô gái trẻ, tấn công tìn‌ּh dụ‌ּc họ, một số bị hắn bắt cóc, cưỡ‌ּng hiế‌ּp rồi sát hại. Christopher sau đó bị FBI truy lùng gắt gao.

Tháng 4/1986, trong lần gây án cuối cùng, nạn nhân của Christopher trốn thoát và báo cảnh sát. Trên đường trốn chạy, Christopher tự bắn chết mình trong khi tìm cách tẩu thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát. Cơ quan chức năng cho biết Christopher phải chịu trách nhiệm cho ít nhất 8 vụ giết người.

Các thám tử bắt đầu liên kết Christopher với án mạng ở bãi biển Wanda sau khi phát hiện ra nhiều manh mối. Trong tất cả án mạng hắn gây ra, Christopher đều dùng dao gây án dã man. Các nạn nhân đều là các cô gái trẻ, hầu hết quen trên bãi biển. Bức ảnh của Christopher thời trẻ rất giống với mô tả của em trai nạn nhân về thanh niên tóc vàng đi theo hai chị gái trong buổi chiều định mệnh. 

Bí ẩn gần 6 thập kỷ

Nghi phạm khác của vụ án là Derek Percy, bị kết án tù chung thân năm 1969 vì giết một cô gái 12 tuổi trên bãi biển. Với cách thức giết người cùng với những món đồ Derek sở hữu được tìm thấy, cơ quan chức năng cho rằng hắn có thể là thủ phạm của nhiều án mạng khác, bao gồm cả vụ án của Marianne và Christine.

Khi án mạng xảy ra, Derek Percy cũng ở gần khu vực bãi tắm Wanda, hắn khi đó 23 tuổi, c‌ơ th‌ể nhỏ nhắn và cũng có mái tóc vàng như nhận dạng kẻ tình nghi. Khi bị bắt, hắn cũng được hỏi về vụ giết hai thiếu nữ nhưng chỉ trả lời: "Cũng có thể tôi đã làm điều đó, nhưng tôi không nhớ được gì". Vào tháng 6/2013, ở tuổi 64, Derek qua đời vì bệnh ung thư khi vẫn đang bị giam giữ.

Vào năm 2012, cảnh sát thông báo rằng một mẫu ADN khá yếu của nam giới đã được tìm thấy trên quần của Christine. Người ta hy vọng rằng với những tiến bộ hơn nữa của công nghệ, bằng chứng này có thể giúp xác định được kẻ giết người. Tuy nhiên vào năm 2014, mẫu tin‌ּh dịc‌ּh được thu thập từ hiện trường đã bị thất lạc khiến cuộc điều tra càng trở nên bế tắc.

Và cứ như vậy sau gần 6 thập kỷ, cơ quan chức năng vẫn chưa thể tìm ra hung thủ thực sự. Cái chết của hai thiếu nữ xinh đẹp cho đến nay vẫn là điều bí ẩn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật