Hot girl bóng chuyền Lý Thị Luyến 1m91 chắn bóng “như máy” đưa đội nhà vào chung kết

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
(Tin thể thao, tin bóng chuyền) Lý Thị Luyến (cao 1m91) có trận đấu tỏa sáng với những màn chắn bóng đỉnh cao đưa đội nhà vào chung kết Cúp Hùng Vương 2023.
Hot girl bóng chuyền Lý Thị Luyến 1m91 chắn bóng “như máy” đưa đội nhà vào chung kết
Lý Thị Luyến có trận đấu chói sáng

Lý Thị Luyến tỏa sáng đưa đội nhà vào chung kết

Tối ngày 24/3, người hâm mộ bóng chuyền nữ Việt Nam hướng mắt về trận bán kết 2 Cúp Hùng Vương 2023 diễn ra tại nhà thi đấu tỉnh Phú Thọ với màn đại chiến giữa Than Quảng Ninh và hó‌a chấ‌t Đức Giang Tia Sáng.

Dù bị đánh giá thấp hơn, Than Quảng Ninh bất ngờ tạo nên thế trận ngang ngửa với hó‌a chấ‌t Đức Giang Tia Sáng ở đầu trận. Tuy nhiên liền sau đó, "chân dài" Lý Thị Luyến phối hợp tốt với các đồng đội tạo nên những pha chắn bóng rất hay giúp đội nhà vượt lên dẫn 8-3.

Trong khi Than Quảng Ninh hầu như chỉ phụ thuộc vào khả năng ghi điểm của Như Quỳnh, hó‌a chấ‌t Đức Giang Tia Sáng với nhiều mũi tấn công đa dạng và linh hoạt đã dễ dàng làm chủ thế trận để thắng 25-18 trong hiệp đầu.

Sang set 2, HLV Tuấn Kiệt đưa Thụy Vi vào sân. Những tình huống tấn công hàng sau tốt của tay đập này giúp Than Quảng Ninh bám sát đối thủ ở đầu hiệp. Ở những phút tiếp theo, hàng chắn hó‌a chấ‌t Đức Giang Tia Sáng dần bắt bài đối thủ để tiếp tục bứt lên. Bị dẫn trước, các cô gái Than Quảng Ninh mắc nhiều lỗi bắt bước 1 lỗi khiến khoảng cách ngày càng bị nới rộng và thua 16-25 ở set 2.

hó‌a chấ‌t Đức Giang Tia Sáng đối đầu Ninh Bình LienVietPostBank trong trận chung kết

Sang set 3, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt cho rút hàng loạt trụ cột như Đoàn Thị Xuân, Vi Thị Như Quỳnh…ra khỏi sân. Điều này lại giúp Than Quảng Ninh chơi tốt hơn để dẫn 12-8. Dù bị Than Quảng Ninh gây ra rất nhiều khó khăn, hàng chắn của hó‌a chấ‌t Đức Giang Tia Sáng, đặc biệt là Lý Thị Luyến, đã kịp lên tiếng giúp đội bóng này thắng 25-20, qua đó thắng chung cuộc 3-0.

Đối thủ trong trận chung kết của hó‌a chấ‌t Đức Giang Tia Sáng sẽ là Ninh Bình LienVietPostBank, đội bóng đã có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bộ Tư lệnh Thông Tin ở trận bán kết trước đó 1 ngày. Trận chung kết bóng chuyền nữ Cúp Hùng Vương 2023 sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 25/3.

Chủ công Thái Lan từ chối dự Cúp Hùng Vương cùng Ninh Bình LienVietPostBank

Cụ thể, chủ công tài năng Wipawee Srithong đã từ chối lời mời trở lại Việt Nam tham dự Cúp Hùng Vương 2023 cùng Ninh Bình LienVietPostBank. Trước đó, Wipawee Srithong đã trở về nước sau khi cùng đội bóng này thi đấu ở vòng 1 quốc gia 2023.

Wipawee Srithong từ chối tham dự Cúp Hùng Vương 2023 với Ninh Bình LienVietPostBank

Lý do mà Wipawee Srithong đưa ra là cô phải tập luyện cùng đội bóng chủ quản Diamond Food Fine Chef - Air Force để tham dự giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2023 diễn ra vào cuối tháng 4 cũng ngay tại Việt Nam. 

Chắc chắn việc thiếu vắng Wipawee Srithong sẽ phần nào ảnh hưởng đến sức mạnh của Ninh Bình LienVietPostBank, nhất là khi ở trận chung kết, họ sẽ đối đầu với đội bóng đang có phong độ cùng chất lượng đội hình rất cao là hó‌a chấ‌t Đức Giang Tia Sáng.

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tập huấn tại Ninh Bình

Theo đó, hai đội tuyển nam, nữ bóng chuyền trong nhà Việt Nam sẽ tập huấn tại Ninh Bình từ ngày 1/4 cho đến 30/6/2023. Mục tiêu quan trọng nhất mà ban huấn luyện hướng đến là chuẩn bị thật tốt cho SEA Games 32 và AVC Challenger.

Tuyển bóng chuyền Việt Nam sẽ tập huấn tại Ninh Bình trong 2 tháng

Trước đó, đội tuyển cũng đã công bố danh sách tập trung dự kiến, trong đó đội nữ có 18 VĐV và 4 HLV. Đáng chú ý nhất là sự trở lại của đối chuyền Nguyễn Thị Bích Tuyền.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật