Võ Hoàng Yến khoe “tin vui” ở Mỹ cùng bạn trai

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Võ Hoàng Yến cho biết cô đã bỏ ra không ít tâm tư và công sức để đón nhận ’tin vui’.
Võ Hoàng Yến khoe “tin vui” ở Mỹ cùng bạn trai
Võ Hoàng Yến

Vào cuối tháng 1 vừa qua, thông tin Võ Hoàng Yến chuẩn bị sang Mỹ lấy chồng đã khiến cư dân mạng không ngừng xôn xao bàn tán. Nguyên nhân khiến nữ siêu mẫu vô tình vướng vào tin đồn bắt nguồn từ việc ca sĩ Bảo Thy bất ngờ tiết lộ người đẹp có dự định trên.

Mới đây trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến bất ngờ chia sẻ về tin vui khi đang ở Mỹ. Cô cho biết nhờ bạn trai nên mới có thể đem lại tin tốt lành tới đông đảo khán giả

Cụ thể Võ Hoàng Yến cho biết cô đã thi đỗ bằng lái xe: "Chuyện là tôi đã thi đậu bằng lái xe ở Mỹ rồi nha, thi một lần và đỗ luôn. Trời ơi tôi thấy tôi hay quá nè nên cho phép tôi ra vẻ một chút nha. Thiệt tình là trước khi thi, ta nói nó hồi hộp sốt ruột gì đâu. Ôm cuốn sách học 3 ngày 3 đêm xong nhào đi thi luôn".

Võ Hoàng Yến hào hứng khoe bằng lái xe

Nữ siêu mẫu vui vẻ tâm sự đã được bạn trai hướng dẫn thêm phần thi thực hành: "Thi lý thuyết xong thi lái vừa có bằng thì ông thầy bất đăc dĩ của tôi bắt tôi lái từ San Francisco về Los Angeles luôn mấy bà ơi! Trên đường dù có rất nhiều con quái vật xe tải lù lù muốn nuốt lấy tôi, ngày đầu lái mà thời tiết mưa bão, tuyết rơi, gió giật tung nhưng tôi vẫn vượt qua thử thách rồi".

Võ Hoàng Yến luôn khéo léo che diện mạo của bạn trai mỗi khi khoe ảnh ở trên mạng xã hội

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều đồng loạt chúc mừng Võ Hoàng Yến sau khi biết tin vui của cô nàng: "Một lần đậu luôn là quá giỏi rồi chị ơi. Cộng thêm dễ thương nên có quyền ra vẻ, không sao", "Chế hay quá. Em thi tới 4 lần", "Lấy bằng xong lái gần 400 cây số cũng là chiến công đầu đó trời"...

Võ Hoàng Yến đang tận hưởng quãng thời gian ở bên cạnh bạn trai tại Mỹ

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật