Giật mình bằng chứng người ngoài hành tinh “chiếm đóng” Mặt Trăng

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Gần đây, một số người tự xưng là những chuyên gia nghiên cứu về UFO tin rằng, những bức ảnh lạ của NASA chụp lại từ sao Thủy và Mặt Trăng chứng tỏ có dấu vết ’chiếm đóng’ của người ngoài hành tinh.
Giật mình bằng chứng người ngoài hành tinh “chiếm đóng” Mặt Trăng
Ảnh minh họa.

Mặc dù NASA đã từng nhiều lần đưa ra xác nhận rằng sao Thủy, hành tinh gần Mặt trời nhất, rất khó để có sự sống, nhưng các nhà theo thuyết âm mưu vẫn cố gắng tìm kiếm không ngừng những manh mối chứng tỏ người ngoài hành tinh ở đó. Bằng cách phân tích hình ảnh của hành tinh này.

Bằng chứng xuất hiện dưới dạng một cấu trúc được chụp lại trên bề mặt Sao Thủy.

Trên bề mặt sao Thủy có các cấu trúc không bị nứt và không có bụi bẩn phủ kín. Và một người tự xưng là những chuyên gia nghiên cứu về UFO tin rằng, đó là bằng chứng của người ngoài hành tinh đang “chiếm đóng” ở đấy.

Theo NASA, sự sống trên sao Thủy gần như không thể xảy ra do nhiệt độ khắc nghiệt.

Cơ quan này cho biết: "Không có bằng chứng nào về sự sống trên sao Thủy từ trước cho tới tận ngày nay. Nhiệt độ ban ngày có thể lên tới 430 độ C (800 độ F) và giảm xuống -180 độ C (-290 độ F) vào ban đêm. Hãy thử tưởng tượng và đoán xem liệu sự sống có thể tồn tại trong môi trường này được hay không."

Ngoài ra, các chuyên gia của cơ quan vũ trụ NASA còn cho biết, sự nhầm lẫn của nhiều người là do tác động của não trong hội chứng pareidolia, những người có hiệu chứng này có thể nhìn thấy những sự vật quen thuộc tại nơi mà chúng không tồn tại như tảng đá, đám mây… Có rất nhiều ví dụ về hiện tượng này trên Trái đất và trong không gian."

Cách đây không lâu, Scott Waring - chuyên gia UFO nổi tiếng tuyên bố đã phát hiện một tác phẩm điêu khắc hình khuôn mặt người ngoài hành tinh trên một tảng đá trong bức ảnh chụp bề mặt Mặt trăng của NASA.

Theo vị chuyên gia này, đây chính là "bằng chứng 100%" cho sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Bức ảnh được chụp vào năm 1972 bởi 2 nhà du hành vũ trụ Apollo 17, cặp đôi cuối cùng đặt chân trên bề mặt Mặt trăng.

Nhiều bằng chứng nghi là của người ngoài hành tinh đã được phát hiện trên Mặt trăng. Scott C Waring đã phân tích những hình ảnh từ các phi hành gia của NASA trong nhiệm vụ Apollo 9 năm 1969 và phát hiện ra thứ mà ông tin là một hạm đội UFO đi qua Mặt trăng.

Theo ông Waring, hạm đội UFO dài tới 10 km. Các UFO dài khoảng 2-3 km đã được các phi công và các nhân chứng khác nhìn thấy và báo cáo.

Một "chiếc xe" lớn được tìm thấy trên bề mặt Mặt trăng trong một hình ảnh do Cơ quan hàng không và vũ trụ Mỹ công bố. Kênh Youtube SecureTeam10, nơi chuyên tìm hiểu những bí ẩn vũ trụ, đã phân tích hình ảnh này

Scott Waring cũng từng phát hiện một khuôn mặt nghi của người ngoài hành tinh đã được phát hiện trên miệng núi lửa Jenner ở Mặt trăng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật