Cận cảnh “khủng long” Ford F450 Super Duty gần 7 tỷ tại Việt Nam

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mẫu xe bán tải ’khủng long’ sở hữu vóc dáng cực kì to lớn và hầm hố, với giá khi mua mới là gần 7 tỷ đồng, số lượng F450 Super Duty ở Việt Nam hiên mới chỉ có 2 chiếc.
Cận cảnh “khủng long” Ford F450 Super Duty gần 7 tỷ tại Việt Nam
Ảnh minh họa.

Mẫu siêu bán tải Ford F450 Super Duty đời 2019 này mới được một đại lý tư nhân nhập về Hà Nội. Mức giá ước tính khi mua mới là khoảng 7 tỷ đồng. Không giống như đa số xe bán tải hiện có trên thị trường, chiếc xe sở hữu một ngoại hình hầm hố, nổi bật giữa đám đông.

Chiếc Ford F450 Super Duty gần 7 tỷ tại Việt Nam sở hữu ngoại hình nổi bật với đầu xe tạo ấn tượng mạnh bởi lưới tản nhiệt cỡ lớn bằng kim loại kết hợp với hai nan mạ chrome sáng bóng tạo hình khối mạnh mẽ. Đèn pha LED góc cạnh, kích thước lớn.

Xe có chiều dài tổng thể 6.761mm, bề ngang 2.438 mm và cao 2.057 mm, thùng hàng có thể tích 2.450 lít và dài gần 2,5 mét. Chiều dài cơ sở của xe là 4.470 mm, xấp xỉ chiều dài của một chiếc Honda City. Nhìn từ bên hông có thể thấy rõ kích thước đồ sộ của F450 Super Duty.

Để người lái cũng như hành khách lên, xuống xe dễ dàng hơn, Ford đã trang bị cho F450 Super Duty bệ bước chân có thể gập gọn vào trong dưới thân xe khi cảm biến phát hiện hành khách đã yên vị trong xe và tự động bật ra khi cửa được mở.

Hai cặp lốp ở phía sau cùng hốc lốp được làm gồ lên là điểm nổi bật rõ nét vóc dáng ngoại cỡ của chiếc xe. F450 Super Duty có khả năng tải 2,4 tấn, sức kéo lên tới gần 11 tấn. Không giống như mọi mẫu bán tải hiện có ở Việt Nam, siêu bán tải Ford F450 Super Duty được trang bị tới 4 quả lốp ở trục sau.

Như vậy, chiếc xe bán tải cỡ lớn này sở hữu tới 6 quả lốp. Mỗi khi thay lốp là chủ xe phải tốn mức chi phí không hề nhỏ. Để phục vụ nhu cầu đi địa hình, chủ xe đã thay toàn bộ 6 quả lốp nguyên bản sang lốp địa hình kèm theo vành, tất cả chi phí hết khoảng 600 triệu.

F450 Super Duty sở hữu một không gian nội thất là rất rộng rãi. Các khu vực trên khoang lái thiết kế như F150 nhưng được mở rộng lên về kích thước. Mọi chi tiết như phím bấm, cổng kết nối, bệ tỳ tay đều được làm rất to bản, dễ quan sát. Cần số của xe được tích hợp sau vô lăng, thuận tiện khi sử dụng cũng như tăng tối đa không gian chứa vật dụng cá nhân như điện thoại.

Ghế lái của xe chỉnh điện 8 hướng tích hợp tính năng đệm lưng. Dàn âm thanh trên xe rất hiện đại với 11 loa Bang & Olufsen kèm 1 loa trầm. Màn hình 8 inch trong bảng đồng hồ. Cửa thùng sau của xe cũng tích hợp chỉnh điện và chế độ điều khiển từ xa...

Bên dưới nắp capo là khối động cơ di‌esel V8 dung tích 6.7 lít Power Stroke, cho công suất tối đa lên đến 450 mã lực tại 2.800 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 1.267 Nm có được ngay ở vòng tua rất thấp 1.800 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp TorqueShift.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật