MU thông báo về việc kháng cáo thẻ đỏ Casemiro

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đội bóng thành Manchester quyết định không kháng cáo tấm thẻ đỏ mà Casemiro nhận trong trận hòa Southampton, đồng nghĩa tiền vệ Brazil chấp nhận chịu án treo giò 4 trận.
MU thông báo về việc kháng cáo thẻ đỏ Casemiro
Casemiro bị truất quyền thi đấu trong trận gặp Southampton

Casemiro lần thứ hai phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở mùa giải này, sau pha vào bóng nguy hiểm với Carlos Alcaraz.

Ban đầu, trọng tài Anthony Taylor chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ MU. Tuy nhiên, sau khi xem lại VAR, ông đã truất quyền thi đấu Casemiro.

Quyết định của vị vua áo đen khiến HLV Ten Hag vô cùng giận dữ. Thế nhưng, MU vừa ra thông báo sẽ không gửi đơn kháng cáo lên FA.

Chính vì thế, Casemiro sẽ vắng mặt 4 trận đấu tiếp theo của MU gặp Fulham (tứ kết FA Cup) và Newcastle United, Brentford và Everton (Ngoại hạng Anh).

Erik ten Hag đã phàn nàn về sự thiếu nhất quán trong công tác điều hành trọng tài ở Premier League.

"Các trọng tài không có sự nhất quán. Hồi đầu mùa, họ đưa ra chính sách muốn các trận đấu diễn ra với cường độ cao, không bị ngắt quãng nhiều.

Trong hơn 500 trận Casemiro chơi ở châu Âu, chưa bao giờ cậu ấy nhận thẻ đỏ trực tiếp, nhưng giờ là 2 lần. Casemiro có thể đá rắn nhưng luôn đề cao tinh thần fair-play."

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây trên tạp chí Panenka, Casemiro từng bộc bạch: "Tôi luôn cố gắng giành bóng. Tôi mạnh mẽ vì đó là con người tôi và bản thân thích cường độ chơi bóng cao và không ác ý.

Tôi chưa bao giờ sử dụng chiếc giày đinh để làm tổn thương đối thủ. Trong bóng đá, bạn có thể phạm lỗi vì đó là một phần của trận đấu.

Tuy nhiên, không nên có những pha bóng ác ý vì tôi nghĩ điều đó xuất phát từ những giá trị nhân văn mẹ tôi đã dạy."

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật