3 điều nên làm để “đánh bay” làn da xỉn màu vào mùa xuân

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sang xuân, thời tiết trở nên ấm áp hơn, vì vậy mà bạn cũng cần có một số lưu ý trong chăm sóc da để làn da trắng hồng rạng rỡ và khỏe mạnh hơn.
3 điều nên làm để “đánh bay” làn da xỉn màu vào mùa xuân
3-dieu-nen-lam-de-danh-bay-lan-d

Chế độ chăm sóc da, chống lão hóa vào mỗi mùa trong năm là khác nhau, phù hợp với điều kiện độ ẩm, thời tiết, nhiệt độ cùng những yếu tố khác. Theo các chuyên gia da liễu, sang xuân, thời tiết trở nên ấm dần lên, độ ẩm cao hơn, nên bạn cũng cần điều chỉnh cách chăm sóc da của mình để có làn da sáng khỏe.

3 cách đơn giản sau sẽ giúp bạn "hô biến" làn da xỉn màu trở nên trắng sáng rạng rỡ trong mùa xuân:

1. Bắt đầu tẩy tế bào chết (nếu bạn chưa làm)

Thời tiết lạnh, những người có làn da khô thường ngại tẩy tế bào chết vì có thể khiến da càng khô và bong tróc. Nhưng khi thời tiết ấm lên, đây là lúc bạn có thể tạm biệt làn da xỉn màu bằng cách tẩy đi tế bào chết "đáng ghét".

Thời tiết ấm lên và độ ẩm cao hơn sẽ giúp cho làn da đỡ bị khô trước hoạt tính acid và các công thức hoạt chất từ các sản phẩm tẩy tế bào chết.

Cả tẩy da chết hóa học và vật lý đều có thể kết hợp vào quy trình chăm sóc da mùa xuân của bạn nhằm "trẻ hóa" làn da, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da trắng sáng hơn.

Tuy nhiên, bạn không nên lạ‌m dụn‌g tẩy tế bào chết nhằm tránh kích ứng da. Chỉ nên tẩy da chết 1 lần/tuần, tối đa là 2 lần/tuần.

2. Chuyển sang một loại kem dưỡng ẩm nhẹ hơn

Khi thời tiết lạnh và khô, chúng ta cần sử dụng các chất làm mềm và khóa ẩm tốt để giảm mất nước, giúp da căng mọng hơn.

Tuy nhiên, khi thời tiết trở nên ấm áp hơn, độ ẩm cao hơn, chắc chắn bạn không muốn gương mặt mình lúc nào cũng bóng nhờn và nhớp nháp. Lúc này, loại kem dưỡng ẩm nhẹ hơn với chất dưỡng ẩm và làm mềm da sẽ cho bạn cảm giác dễ chịu, đồng thời da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.

Vào mùa xuân, bạn nên dùng các sản phẩm dưỡng ẩm dạng gel giúp da nhanh chóng hấp thu dưỡng chất, đồng thời bảo vệ da mà không gây nhờn.

3. Dùng kem chống nắng

Mùa xuân, nền nhiệt bắt đầu cao lên. Đây là lúc bạn cần sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da trước tác động có hại của tia UV.

Bạn nên dùng các sản phẩm chống nắng có chỉ số SPF lên ít nhất 50+, để bảo vệ làn da khỏi bị lão hóa do tia cực tím. Đây là bước giúp da khỏi bị nám sạm, xỉn màu do ánh nắng mặt trời.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật