Ngắm Hyundai Kona Electric 2024 sắp ra mắt

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Biến thể EV (xe điện) của Hyundai Kona 2024 sở hữu một vài đặc điểm kiểu dáng dành riêng cho phiên bản chạy điện giúp làm nổi bật hơi thở khoa học viễn tưởng trong phong cách thiết kế của mẫu xe.
Ngắm Hyundai Kona Electric 2024 sắp ra mắt
Hyundai vừa công bố một đoạn video giới thiệu thiết kế bên ngoài và nội thất của mẫu xe Kona Electric mới.

Đoạn video đã mang đến cho công chúng một cái nhìn tổng quát về chiếc Kona 2024 không khí thải của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc, qua đó làm nổi bật các chi tiết không thể tìm thấy trên bản hybrid và bản chạy xăng không có.

Toàn bộ dòng sản phẩm Hyundai Kona đều sử dụng kiểu dáng không có lưới tản nhiệt với đèn chạy ban ngày mỏng dẹt và đèn pha/đèn hậu tách rời liền mạch trên nắp ca-pô. Trong đó, Kona Electric còn mang dáng vẻ độc đáo hơn nữa bởi các chi tiết pixel trên thanh đèn LED.

Những cải tiến khác trên Hyundai Kona Electric bao gồm cản trước đẹp hơn với cửa hút nhỏ hơn, cổng sạc được gắn ở mặt trước, vòm bánh xe cùng màu thân xe và bánh xe hợp kim năm chấu độc quyền.

Về nội thất, mẫu xe được trang bị màn hình thông tin giải trí 12,3 inch, hộp chuyển số tự động và ghế bọc màu trắng.

Từ các nút trên bảng điều khiển, chúng ta có thể thấy chiếc Kona Electric này được trang bị điều hòa khí hậu hai vùng, ghế sưởi, cổng USB-C trước và sau, đế sạc không dây và đèn viền xung quanh màu trắng thanh mát.

Nhà sản xuất ô tô cũng đã xác nhận Kona Electric 2024 sẽ được trang bị nhiều ADAS bao gồm: Kiểm soát hành trình thông minh dựa trên điều hướng (NSCC) và Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc (HDA).

Hyundai tiết lộ, cabin của Kona thế hệ thứ hai rộng rãi hơn so với phiên bản tiền nhiệm, điều này có thể thấy rõ trong video. Cốp xe dường như cũng có kích thước phù hợp với phân khúc, mặc dù con số chính thức duy nhất lúc này là dung tích 0,72 mét khối khi gập hàng ghế sau lại.

Hiện tại, thông số kỹ thuật chính thức của mẫu xe vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, Hyundai Kona Electric 2024 dự kiến sẽ có nền tảng tương đồng với Kia Niro EV. Mẫu xe được trang bị một động cơ điện duy nhất sản sinh 201 mã lực và bộ pin 64,8 kWh cho phép phạm vi hoạt động theo ước tính của EPA là 407 km giữa các lần sạc.

Được biết, Hyundai Kona 2024 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 12 năm 2022.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật