Chi 35 triệu đồng để nâng công suất xe Volvo chính hãng tại Việt Nam

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Theo Volvo Việt Nam, hầu hết các xe Volvo đều có thể sử dụng gói tối ưu hiệu suất Polestar (Gói Polestar) với thời gian khoảng 1 giờ cài đặt.
Chi 35 triệu đồng để nâng công suất xe Volvo chính hãng tại Việt Nam
Hầu hết các xe Volvo đều có thể nâng cấp gói Polestar

Volvo đã phát triển phần mềm nhằm tối ưu hiệu suất theo thiết kế của Polestar (thương hiệu xe hiệu suất cao của Volvo) và vừa ra mắt khách hàng Việt Nam. Theo đó, phần mềm sẽ hiệu chỉnh nhằm khai thác tối đa công suất, mô-men xoắn của động cơ và cả hệ thống truyền động.

Gói tối ưu hiệu suất Polestar (Gói Polestar) là sự hợp tác độc quyền giữa Volvo và Polestar. Các kỹ sư của Polestar và các tay đua nhiều kinh nghiệm đã phát triển để tối ưu hóa cho những chiếc xe Volvo.

Theo Volvo Việt Nam, có tới 6 nâng cấp trong gói Polestar, khi kết hợp lại sẽ làm cho chiếc xe Volvo mạnh mẽ hơn, năng động và dễ điều khiển hơn.

Volvo Việt Nam cho biết, tất cả các đại lý chính hãng đều có thể cài đặt Gói Polestar cho xe Volvo với thời gian khoảng 1 giờ và có thể kết hợp với các dịch vụ khác. Hầu hết các xe Volvo đều có thể nâng cấp Gói Polestar.

Trao đổi với PV, đại diện Volvo tại Việt Nam cho biết chi phí để cài đặt gói Polestar là 35 triệu đồng (Đã bao gồm VAT). Sau khi cài đặt, tùy dòng xe, công suất có thể cải thiện tối đa khoảng 10%.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật