Xé lưới Everton, Saka và Martinelli giúp ars‌enal cán mốc đặc biệt

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cùng nhau ghi bàn trước Everton, Bukayo Saka và Gabriel Martinelli giúp ars‌enal trở thành đội duy nhất ở Ngoại hạng Anh có hai cầu thủ ghi 10 bàn trở lên.
Xé lưới Everton, Saka và Martinelli giúp ars‌enal cán mốc đặc biệt
Arsenal bay cao với đôi cánh trẻ

Rạng sáng nay, ars‌enal đã đè bẹp Everton với tỷ số 4-0 nhờ các bàn thắng của Bukayo Saka, Gabriel Martinelli (cú đúp) và Martin Odegaard. Kết quả này giúp Pháo thủ xây chắc ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh khi bỏ xa Man City 5 điểm.

Ngoài hàng phòng ngự ngày càng chắc chắn, ars‌enal còn bay cao nhờ hàng tấn công. Sau 25 trận đấu, ars‌enal đã ghi 56 bàn, đứng thứ hai toàn giải. Cho dù thiếu một tiền đạo săn bàn thực thụ, nhưng Pháo thủ lại có đôi cánh cực hay.

Sau trận đấu với ars‌enal, Bukayo Saka đã có 10 bàn thắng trong khi Gabriel Martinelli vượt lên dẫn đầu danh sách ghi bàn của Pháo thủ với 11 bàn thắng. Cặp đôi này giúp ars‌enal trở thành đội duy nhất có hai cầu thủ ghi 10 bàn trở lên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Man City đã có 64 bàn thắng nhưng phụ thuộc nhiều vào Erling Haaland, người đã có 27 bàn. Xếp sau Haaland là Phil Foden, người chỉ có 8 bàn. Tương tự như vậy, hai người ghi bàn nhiều nhất cho MU tại Ngoại hạng Anh là Rashford (14 bàn) và Bruno Fernandes (5 bàn).

Riêng Bukayo Saka đã cán mốc 50 bàn thắng và kiến tạo tại Ngoại hạng Anh. Ngôi sao 21 tuổi này trở thành cầu thủ trẻ thứ 6 trong lịch sử giải đấu chạm cột mốc ấn tượng này, sau Michael Owen, Wayne Rooney, Robbie Fowler, Cesc Fàbregas và Chris Sutton.

Đáng chú ý, cả Bukayo Saka và Gabriel Martinelli đều còn rất trẻ và mới gia hạn hợp đồng với ars‌enal. Bộ đôi này hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ và giúp ars‌enal duy trì sức mạnh trong tương lai.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật