Nhận định ars‌enal vs Everton, 02h45 ngày 2/3: Pháo thủ đòi nợ

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhận định bóng đá ars‌enal vs Everton đá bù vòng 7 Premier League 2022/23 lúc 02h45 ngày 2/3 - thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, lịch sử đối đầu. Rất ít khả năng Everton lại gây bất ngờ cho ars‌enal giống như cách đây 25 ngày. Tại Emirates đêm nay, không gì khác ngoài 3 điểm cho đội chủ nhà.
Nhận định ars‌enal vs Everton, 02h45 ngày 2/3: Pháo thủ đòi nợ
Ảnh minh họa.

Nhận định trước trận đấu ars‌enal vs Everton

25 ngày trước, Everton trong trận ra mắt của HLV Sean Dyche đã khiến ars‌enal choáng váng với màn trình diễn giàu năng lượng và sự nhiệt huyết, cuối cùng kết thúc với chiến thắng 1-0. Phải mất một thời gian để Pháo thủ hồi phục sau kết quả ấy. Giờ thì mọi thứ đã ổn. Đội quân của Mikel Arteta đã thắng 2 trận liên tiếp và duy trì khoảng cách 2 điểm so với đội đứng sau Man City.

Arsenal có rất nhiều động lực để đánh bại Everton hôm nay. Ngoài việc trả lại món nợ tại Goodison Park, chiến thắng ở trận đá bù vòng 7 sẽ giúp họ nới rộng biên độ với phần còn lại ở Premier League lên 5 điểm, qua đó tiến gần hơn tới ngôi vô địch mơ ước. Thêm nữa, Pháo thủ đang đứng trước cơ hội thiết lập cột mốc lịch sử mà họ đã bỏ lỡ trong trận đấu cách đây 3 tuần. Sau 99 thắng lợi trước Everton ở các cuộc đối đầu trước đó, bổ sung một chiến thắng nữa, ars‌enal sẽ là đội đầu tiên ở Premier League cán mốc 100 trận thắng trước một đối thủ.

Everton khó có thể làm gì để trốn chạy thất bại. Hiệu ứng “HLV mới” giúp họ có 2 chiến thắng nhưng đi liền là 2 trận thua khác. The Toffees vẫn dẫm chân tại chỗ ở vị trí thứ 18. Nguy cơ xuống hạng đã hiển hiện và có lẽ thầy trò Sean Dyche phải chờ tới trận tới để hy vọng cải thiện tình hình.

Phong độ, lịch sử đối đầu ars‌enal vs Everton

Arsenal không phải đội chơi sân nhà tốt nhất Premier League mùa này. 26 điểm giành được sau 11 trận ở Emirates kém hơn 3 đội khác. Tuy nhiên Everton cũng rất tệ trên sân khách, chỉ kiếm được 7/33 điểm tối đa, đồng thời sở hữu chuỗi 9 trận không biết mùi chiến thắng khi thi đấu xa nhà ở mọi đấu trường (thua 7 hòa 2).

Sân nhà của Pháo thủ lại được coi là hiểm địa đối với The Toffees. 26 lần tới đây trong kỷ nguyên Premier League, Everton thua tới 21 trận và chỉ thắng 1 lần duy nhất. Thêm một tin xấu cho Everton, trong 37 năm qua tại giải VĐQG, họ chưa từng thắng đội đứng đầu BXH trên sân khách. Lần cuối cùng đội bóng vùng Merseyside làm được điều này là tháng 9/1986, khi đánh bại Wimbledon.

Thứ duy nhất mang lại niềm tin cho Everton là HLV Sean Dyche. Trong 6 lần gần nhất đối đầu Arteta, ông thắng 1, hòa 4 và chỉ thua 1. Điều đáng nói là cả 6 trận đó đều không quá 2 bàn thắng, với tổng cộng 5 bàn được ghi (đội của Arteta chỉ ghi 2 bàn trong số đó).

Thông tin lực lượng ars‌enal vs Everton

Sau khi vào sân thay người ở trận trước, Thomas Partey nhiều khả năng sẽ đá chính tại Emirates đêm nay. Như vậy, Pháo thủ chỉ thiếu vắng hai trường hợp chấn thương dài hạn là Gabriel Jesus và Mohamed Elneny. Tiền đạo Eddie Nketiah cũng đã sung mãn trở lại, nhưng phong độ tốt của Leandro Trossard khiến anh khó ra sân ngay từ đầu.

Bên phía Everton, Dominic Calvert-Lewin và James Garner chưa thể tái xuất trong chuyến làm khách đến London. HLV Sean Dyche cũng không thể điền tên Andros Townsend và Nathan Patterson, bộ đôi tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương. Những màn thể hiện kém cỏi của Neal Maupay khiến Dyche cân nhắc dùng Ellis Simms hoặc Demarai Gray ở vị trí trung phong.

Đội hình dự kiến ars‌enal vs Everton

Arsenal (4-2-3-1): Ramsdale; Tomiyasu, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Xhaka, Partey; Saka, Odegaard, Martinelli; Trossard

Everton (4-3-3): Pickford; Coleman, Tarkowski, Coady, Mykolenko; Doucoure, Gueye, Onana; Iwobi, Gray, McNeil

Dự đoán tỷ số ars‌enal 2-0 Everton

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật