Nam diễn viên nổi tiếng đột ngột qua đời vì ngã cầu thang giữa đêm

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trên mạng xã hội, công chúng bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của nam diễn viên.
Nam diễn viên nổi tiếng đột ngột qua đời vì ngã cầu thang giữa đêm
Nam diễn viên Noiri Toshiki

Rạng sáng ngày 3/1, truyền thông Nhật Bản đưa tin nam diễn viên đình đám Noiri Toshiki đã qua đời do xuất huyết não tại một bệnh viện địa phương. Được biết, anh hiện tại chỉ mới 33 tuổi. Theo một nguồn tin, nam nghệ sĩ không may rơi xuống từ cầu thang của một nhà hàng ở Tokyo vào tối ngày 29/12/2022.

Nguồn tin cũng cho biết, nam diễn viên bị chấn thương ở đầu sau cú ngã bất ngờ. Dù đã được đưa ngay đến bệnh viện để cấp cứu ở phòng chăm sóc đặt biệt, Noiri Toshiki vẫn không thể qua khỏi. Nam diễn viên đã qua đời vào ngày 2/1/2023. Sự ra đi của anh khiến gia đình, bạn bè và nhiều người hâm mộ vô cùng thương tiếc.

Noiri Toshiki là người mẫu kiêm diễn viên của làng giải trí Nhật Bản. Anh là thành viên của công ty LDP - nhà hát có tiếng tại Nhật Bản. Noiri Toshiki sinh năm 1989. Ngoài ra, nam diễn viên còn được biết đến là cháu trai của nữ minh tinh quyền lực quá cố Harue Akagi.

Noiri là nghệ sĩ cùng công ty với Akira - chồng siêu mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh.

Dưới sự ảnh hưởng của người bà quá cố, mà Noiri đã đam mê theo đuổi nghiệp diễn bất chấp sự phản đối từ bố mẹ. Không chỉ đóng phim, nam diễn viên còn tham gia diễn xuất trong các MV ca nhạc. Anh bắt đầu đóng phim từ năm 22 tuổi. Noiri Toshiki đã xuất hiện trong loạt phim truyền hình như Cherry Magic! Thirty Years of Virginity Can Make You a Wizard?!, Hotarugusa Nana no Ken, Hagetaka...

Gần đây nhất, nam diễn viên xuất hiện trong bộ phim truyền hình 30 tuổi vẫn còn ‘zin’ sẽ biến thành phù thủy, lên sóng năm 2020. Được biết đây cũng là vai diễn cuối cùng của anh trước khi qua đời.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật