Chồng Trương Gia Nghê lại thân mật với cô gái lạ sau vụ ngoại tình

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mãi Siêu không ở bên vợ con dịp năm mới. Anh đến đảo Tam Á tiệc tùng cùng thiếu gia Vương Tư Thông và các cô gái trẻ.
Chồng Trương Gia Nghê lại thân mật với cô gái lạ sau vụ ngoại tình
Ảnh minh họa.

Ngày 2/1, Sina đăng ảnh Mãi Siêu - chồng Trương Gia Nghê - thân mật với một cô gái trẻ ở đảo Tam Á (Trung Quốc). Những hình ảnh ghi lại cho thấy Mãi Siêu uống khá nhiều và vui vẻ với một phụ nữ xinh đẹp. "Ai cũng nghĩ rằng họ là tình nhân", nguồn tin cho biết.

Doanh nhân này cũng gây bàn tán khi chọn tiệc tùng cùng nhóm bạn của thiếu gia Vương Tư Thông trong dịp năm mới 2023, thay vì ở bên gia đình.

Việc Mãi Siêu mải mê vui chơi, cặp kè phụ nữ khiến dư luận đặt câu hỏi về mối quan hệ vợ chồng hiện tại của anh và Trương Gia Nghê. Giữa tháng 11/2022, tay săn ảnh Lưu Đại Chùy tung ảnh Mãi Siêu vào khách sạn với cô gái tên Thiệu Tình.

Mãi Siêu đón giao thừa cùng cô gái trẻ ở đảo Tam Á. Ảnh: Sina.

Theo Sina, chồng Trương Gia Nghê bắt đầu ngoại tình từ năm 2021. Người đẹp Diên Hi công lược biết chuyện và cố gắng khuyên can chồng bỏ thói trăng hoa, quay về vun vén gia đình nhưng không thành công. Tháng 5/2022, cuộc hôn nhân của hai người đổ vỡ. Cô không quan tâm đến đời sống của chồng mà tập trung cho sự nghiệp và chăm sóc hai con trai.

Sau khi vụ ngoại tình của Mãi Siêu gây ầm ĩ trên truyền thông, làm ảnh hưởng danh tiếng nữ diễn viên, Trương Gia Nghê quyết định ly hôn, dọn khỏi tổ ấm. Vợ chồng người đẹp Trung Quốc đàm phán thỏa thuận chia tay từ đầu tháng 12/2022.

Một số nguồn tin cho biết Trương Gia Nghê ra đi tay trắng. Thậm chí cô còn đứng trước nguy cơ mất quyền nuôi dưỡng hai con trai do nhà chồng gây sức ép. Mãi Siêu đã thuê luật sư hàng đầu để giành quyền chăm sóc con cái với vợ.

Trước những thông tin tiêu cực về hôn nhân, Trương Gia Nghê chưa đưa ra phản hồi cụ thể. Lần gần nhất cô bày tỏ quan điểm là trong vụ ngoại tình của chồng. Nữ diễn viên cho biết đã sẵn sàng buông tay Mãi Siêu.

Tháng 11/2022, chồng Trương Gia Nghê bị phanh phui bê bối ngoại tình với nữ sinh 21 tuổi, tên Thiệu Tình. Ảnh: Sina.

Trương Gia Nghê sinh năm 1987, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 19 tuổi và từng là nàng thơ của Quỳnh Dao nhờ phim Tân một thoáng mộng mơ. Năm 2018, nữ diễn viên nổi tiếng với vai Thuận tần trong Diên Hi công lược. Cô từng được đánh giá là mỹ nhân đẹp nhất dàn hậu cung của phim này.

Sự nghiệp của Trương Gia Nghê nổi bật với những vai diễn cổ trang trong Hiệp khách hành, Tam quốc nhiệt, Mỹ nhân như họa, Ly ái, Cung tỏa châu liêm. Thiên cổ quyết trần.

Trương Gia Nghê và Mãi Siêu đăng ký kết hôn từ năm 2016, có hai con trai. Chồng của nữ diễn viên là ông chủ thầu mở các sân bóng rổ, kinh doanh nhà hàng tiệc cưới. Cô có cuộc hôn nhân cay đắng do bị nhà chồng xem thường xuất thân không môn đăng hộ đối.

Vì vậy, sau 6 năm bên nhau, Trương Gia Nghê và Mãi Siêu vẫn chưa tổ chức hôn lễ. Người đẹp sinh năm 1987 chia sẻ có mối quan hệ không tốt với mẹ chồng. Đã nhiều năm trôi qua, Trương Gia Nghê vẫn gọi mẹ chồng là "bác" vì bà không chấp nhận con dâu.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật