Lực lượng chống khủ‌ng b‌ố, đặc nhiệm Campuchia bảo vệ Hội nghị ASEAN

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trên đường phố Phnom Penh, lực lượng chống khủ‌ng b‌ố và đặc nhiệm Campuchia được trang bị vũ trang, xe bọc thép để tuần tra, đảm bảo an ninh cho hội nghị ASEAN.
Lực lượng chống khủ‌ng b‌ố, đặc nhiệm Campuchia bảo vệ Hội nghị ASEAN
Sáng 10/11, các lực lượng an ninh của Campuchia bao gồm: Lực lượng đặc nhiệm, đơn vị phòng chống khủ‌ng b‌ố, quân đội Hoàng gia Campuchia, cảnh sát địa phương có mặt tại nhiều tuyến đường tại

Theo người phát ngôn Cảnh sát Quốc gia Campuchia, hơn 12.000 cảnh sát từ 14 đơn vị liên quan đã được điều động để đảm bảo an ninh, cùng với nhiều trang bị chuyên dụng như tàu tuần tra và xe bọc thép.

Mỗi tổ của lực lượng đặc biệt phòng chống khủ‌ng b‌ố Campuchia có 2 xe bọc thép và 5 môtô liên tục tuần tra tại các địa điểm quan trọng.

Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 40, 41 và các hội nghị liên quan diễn ra trong các ngày 8-13/11. Campuchia đã hoàn thành cơ bản công tác đảm bảo an ninh tại sự kiện.

Trong ảnh, một sĩ quan phòng chống khủ‌ng b‌ố làm nhiệm vụ gần Cung Hòa bình, nơi diễn ra một số cuộc họp của Thủ tướng Campuchia Hun Sen và nguyên thủ các nước.

Bên cạnh đó, lực lượng đặc nhiệm cũng có mặt tại một vài địa điểm trọng yếu. Họ được trang bị xe bọc thép, áo giáp và vũ khí các loại.

Lực lượng đặc nhiệm bắt buộc mặc đồ bảo hộ kín mặt khi đang làm nhiệm vụ. Đơn vị này túc trực 24/24 tại một số địa điểm trong suốt thời gian diễn ra hội nghị ASEAN.

Cận cảnh xe bọc thép của lực lượng đặc nhiệm Campuchia đỗ phía ngoài Cung Hòa bình.

Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 40, 41 và các hội nghị liên quan có ý nghĩa quan trọng vì đây là sự kiện diễn ra theo hình thức trực tiếp đầu tiên của các lãnh đạo cấp cao ASEAN và các đối tác đối thoại sau hơn 2 năm bị gián đoạn do đại dịch Covid-19.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật