Nữ sinh tìm cách bán máu để mua điện thoại mới

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Một nữ sinh 16 tuổi tìm mọi cách bán máu của mình để mua chiếc điện thoại thông minh trị giá 9.000 Rs (tương đương khoảng hơn 2,6 triệu đồng) ở Tây Bengal, Ấn Độ.
Nữ sinh tìm cách bán máu để mua điện thoại mới
Ảnh minh họa

Mới đây, một cô gái 16 tuổi giấu tên, sinh sống cùng gia đình ở Tây Bengal, đã tìm cách bán máu của mình để lấy tiền mua một chiếc điện thoại thông minh.

Được biết, cô gái đã đặt mua điện thoại thông minh qua ứng dụng mua sắm trực tuyến với giá khoảng 9.000 Rs (khoảng hơn 2,6 triệu đồng). Tuy nhiên, do không đủ tiền để chi trả, cô gái quyết định đi đến bệnh viện để bán máu.

Hôm 17/10, nữ sinh 16 tuổi rời khỏi nhà và nói xin phép đi ra ngoài đi học nhưng sau đó cô bé để xe đạp ở trạm xe buýt và bắt xe từ Tapan đến bệnh viện.

Kanak Kumar Das, nhân viên ngân hàng máu tại bệnh viện quận Balurghat cho biết: “Lúc đầu, cô bé nói với chúng tôi rằng cô muốn bán máu lấy tiền chữa bệnh cho anh trai. Nhưng sau một thời gian chúng tôi tư vấn, nói chuyện, cô bé đã nói ra sự thật. Cô bé bán máu để lấy tiền mua điện thoại mới”.

Quản lý ngân hàng máu đã thông báo sự việc cho Childline India Foundation, một tổ chức phi chính phủ ở Ấn Độ điều hành quản lý đường dây trợ giúp qua điện thoại hỗ trợ trẻ em khi gặp nạn. Sau đó, họ đã đưa cô bé trở về nhà trao lại cho cha mẹ với sự giúp đỡ của ủy ban phúc lợi trẻ em địa phương.

“Tôi không có ở nhà khi con bé đi ra ngoài. Tôi không rõ bằng cách nào mà con bé lại có ý nghĩ rằng mình có thể bán máu để lấy tiền”, cha của nữ sinh 16 tuổi, người làm nghề bán rau ở chợ địa phương, cho biết. Mẹ cô là một người nội trợ. Cô bé có một cậu em trai học lớp bốn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật