Gameshow Trò chơi trời cho: Thua Duy Bách sát nút, “siêu trí tuệ” Thục Nữ nói gì?

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tập 1 Trò chơi trời cho lên sóng với màn so găng của Thục Nữ, Duy Bách khiến khán giả không khỏi ngợp thở.
Gameshow Trò chơi trời cho: Thua Duy Bách sát nút, “siêu trí tuệ” Thục Nữ nói gì?
Ảnh minh họa

Ngay từ khi nhá hàng về sự xuất hiện của gameshow giải trí Trò chơi trời cho, khán giả đã dành sự quan tâm đặc biệt bởi đây là chương trình mang đầy tính trải nghiệm trong cuộc sống. Sau nhiều ngày chờ đợi, tập 1 của chương trình đã chính thức lên sóng.

Đáng chú ý trong tập đầu tiên chính là màn đấu trí của 2 cái tên từng "gây bão" trên truyền hình đó là bộ đôi "siêu trí tuệ" Duy Bách và Thục Nữ.

Trải qua các vòng thi đấu, Thục Nữ đã chấp nhận thua cuộc với Duy Bách. Cô nàng chia sẻ bản thân có chút tiếc nuối, tuy nhiên điều khiến cô vui nhất khi tham gia chương trình Trò chơi trời cho chính là việc được gặp lại Duy Bách sau 2 năm.

Duy Bách cho biết sau khi được khán giả biết đến nhiều hơn, anh đã có cho mình nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Còn phần Thục Nữ, cô chia sẻ bản thân cũng lấn sân sang nhiều ngành nghề khác nhau để phá bỏ mọi giới hạn trước đó.

Nói về sự may rủi trong cuộc sống, Duy Bách cho biết đó là lẽ thường tình trong cuộc sống nên với anh điều gì đến sẽ đến, vẫn vui vẻ đón nhận nó. Về phía Thục Nữ, cô cho rằng may mắn lớn nhất của mình chính là được nhiều người biết đến hơn.

Còn về tình yêu, 2 siêu trí tuệ Duy Bách và Thục Nữ cũng chia sẻ ở hậu trường của Trò chơi trời cho rằng bản thân đang may mắn trong tình yêu và hạnh phúc vì điều đó.

Đón xem các tập tiếp theo của Trò Chơi Trời Cho lên sóng vào lúc 20h30 trên VTV3 và 21h00 tại kênh YouTube VIVA Network, bắt đầu từ ngày 22/8/2022.

Trò Chơi Trời Cho được tài trợ bởi Corona Resort – Siêu tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí hàng đầu Việt Nam. 

Corona Resort tọa lạc tại Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc. Với vị trí đắc địa cùng cơ sở vật chất, hạ tầng đẳng cấp quốc tế, Corona Resort được xem là siêu tổ hợp, nghỉ dưỡng – giải trí sang trọng bậc nhất tại Việt Nam lẫn khu vực Đông Nam Á. 

Với slogan "Nơi niềm vui bất tận", Corona Resort hứa hẹn sẽ là thiên đường giải trí hấp dẫn bậc nhất cho du khách, là điểm đến không thể bỏ qua khi có cơ hội ghé thăm "đảo ngọc" Phú Quốc.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật