Vợ Hồng Đăng một mình đưa con gái đến trường, dân mạng thắc mắc không thấy nam diễn viên?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Từ khi chồng vướng vào bê bối đời tư, dường như Anh Đào vẫn vui vẻ cập nhật những hình ảnh kinh doanh, hay chia sẻ khung hình con gái đến trường. Mới đây, loạt ảnh nhóc tì nhà Hồng Đăng đã thu hút sự chú ý của mọi người.
Vợ Hồng Đăng một mình đưa con gái đến trường, dân mạng thắc mắc không thấy nam diễn viên?
Ảnh minh họa

Sau khi về nước an toàn vào tối 7/8, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã lên giải trình với hai cơ quan chủ quản về việc đi công tác không làm thủ tục xin phép. Trong khi bản tường trình của Hồng Đăng đã được ban giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội tiết lộ thì buổi trình diện của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lại không được Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam chia sẻ. Hiện tại biên bản tường trình của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã được gửi lên Ban Giám Đốc của Học viện Âm Nhạc Quốc gia và chờ quyết định.

Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã yêu cầu nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trình diện vào ngày 15/8.

Trong khi bản tường trình của Hồng Đăng đã được ban giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội tiết lộ thì buổi trình diện của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lại không được Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam chia sẻ. Hiện tại biên bản tường trình của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã được gửi lên Ban Giám Đốc của Học viện Âm Nhạc Quốc gia và chờ quyết định.

Giữa lúc lùm xùm của Hồng Đăng, mới đây, Anh Đào – vợ nam diễn viên Thương ngày nắng về đã chia sẻ loạt ảnh của bé Nhím đến trường ngày đầu tiên năm học mới. Điều này cũng khiến dân mạng thắc mắc khi Hồng Đăng lại không có động thái nào trong bài viết này. Bà xã Hồng Đăng hào hứng chia sẻ khoảnh khắc bé Nhím – con gái lớn đến trường chào đón năm học mới kèm lời nhắn nhủ: “Chào mừng nàng thơ của mẹ bước vào ngôi trường mới với nhiều cung bậc cảm xúc mới. Hãy cứ hân hoan, vững tin trên con đường phía trước con yêu nhé”.

Con gái Hồng Đăng học lớp 6.

Qua hình ảnh được đăng tải, khán giả có thể thấy được bé Nhím vẫn giữ được tinh thần vui vẻ, tích cực sau ồn ào của bố. Chắc hẳn nhờ sự động viên, quan tâm chu đáo của mẹ nên cô bé không quá bị ảnh hưởng tâm lý.

Con gái lớn Hồng Đăng của tên thật là Lê Phương Bảo Hân, 11 tuổi. Hiện tại, bé Nhím đang theo học tại trường Chu Văn An 2. Sau kỳ nghỉ hè dài ngày, nhóc tỳ đã chính thức trở lại lớp học với sự háo hức, mong chờ. Dưới bài viết nhiều bạn bè và khán giả cũng dành lời chúc tốt đẹp đến con gái lớn nhà Hồng Đăng.

Đến hiện tại, trang cá nhân của Hồng Đăng cũng “đóng băng” sau ồn ở Tây Ban Nha.

Có thể thấy, dù ông xã đang trở thành tâm điểm nóng được cư dân mạng bàn luận rôm rả nhưng Anh Đào vẫn tỏ ra rất bình tĩnh. Không chỉ thế, thời gian qua cô còn thể hiện sự vui vẻ, hạnh phúc khi công việc kinh doanh được mọi người ủng hộ.

Sau khi xin lùi lịch trình diện vì lý do sức khỏe, thì diễn viên Hồng Đăng có buổi làm việc và giải trình với Nhà hát Kịch Hà Nội. Ngày 17/8, Nhà hát Kịch Hà Nội đã đưa ra thông báo chính thức như sau: “Ông Lê Hồng Đăng đã đến cơ quan và có văn bản tường trình lại sự việc vắng mặt tại cơ quan trong khoảng thời gian từ ngày 21/6/2022 đến 12/8/2022. Trong văn bản tường trình, ông Đăng đã trình bày lý do đi nước ngoài là để thăm hỏi người thân và đi du lịch ngắn ngày. Do nhận thức chủ quan và là nghệ sĩ diễn viên, không nắm rõ quy định nghỉ phép để đi ra nước ngoài của viên chức nên mới chỉ gọi điện báo cáo Giám đốc Nhà hát mà chưa làm đơn xin nghỉ phép theo quy định”.

Diễn viên Hồng Đăng đã có buổi làm việc và giải trình với Nhà hát Kịch Hà Nội.

Trong bản tường trình, diễn viên Hồng Đăng đã nêu rõ lịch trình di chuyển trong thời gian ở nước ngoài. Theo nam diễn viên, do gặp sự cố bất khả kháng ở Tây Ban Nha và buộc phải ở lại giải quyết nên không về trở về Việt Nam như lịch dự kiến. Đến ngày 6/8 vừa qua, Hồng Đăng mới có mặt tại Việt Nam.

Thông báo của Nhà hát Kịch Hà Nội ghi rõ: “Đến nay qua bản tường trình, Lê Hồng Đăng đã nhận thức được việc thiếu sót trong vấn đề để hoàn thành thủ tục xin nghỉ phép đi nước ngoài đối với đơn vị. Ông Lê Hồng Đăng có gửi lời xin lỗi đến Ban Giám đốc Nhà hát và xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước vi phạm của mình”.

Không ít khán giả mong muốn mọi ồn ào sẽ sớm kết thúc và chờ đợi ngày Hồng Đăng được trở lại màn ảnh Việt. Chắc hẳn, với những cống hiến đã có cho nền điện ảnh nước nhà suốt những năm qua, nam diễn viên phần nào vẫn dành được niềm tin từ fan hâm mộ.

Nguồn Tin:
Tin liên quan: id: 15111
  1. Cư dân mạng chúc Hồng Đăng sớm trở lại màn ảnh Việt, phản ứng của bà xã nam diễn viên ra sao?
  2. Cập nhật vụ 2 công dân bị cáo buộc “xâm hại tình dục” ở Tây Ban Nha
  3. Hồng Đăng nhận tin xấu từ nơi làm việc, “người tình màn ảnh” cũng quay lưng
  4. Hồng Đăng đang bị đóng băng sự nghiệp diễn xuất, “Vợ màn ảnh VTV” bất ngờ được khen ngợi rầm rộ
  5. Vợ Hồng Đăng bất ngờ lên tiếng chia sẻ cảm xúc thật ở hiện tại, CĐM liên tục réo tên nam diễn viên
  6. Trước ồn ào tại TBN, Hồng Đăng từng muốn bỏ nghề 3 lần, lý do khiến dân tình ngỡ ngàng
  7. Hồng Đăng nhận tin xấu từ Giám đốc nhà hát kịch Hà Nội, “Người tình VTV” làm điều chưa từng có
  8. Phản ứng của bà xã Hồng Đăng khi dân mạng chúc nam diễn viên sớm quay lại màn ảnh
  9. Hồng Đăng nhận tin bất lợi, bị chặn đứng sự nghiệp khi VTV và Nhà Hát Kịch HN đồng lòng làm 1 điều
  10. Diễn viên Hồng Đăng tường trình sự việc ở Tây Ban Nha là “sự cố bất khả kháng”
  11. Hồng Đăng giải trình, Nhà hát báo cáo Sở VHTT thế nào?
  12. Bà xã Hồng Đăng có thái độ lạ khi chồng đổ bệnh, khiến cán bộ nhà hát phải tìm đến tận nhà
  13. Hồng Đăng tường trình những gì với lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội?
  14. Hồng Đăng nói chỉ là sự “hiểu nhầm” thực tế ra sao?
  15. Hồng Đăng chính thức xin lỗi vì ra nước ngoài không xin phép, lý do là “thăm hỏi người thân”
  16. Hồng Đăng giải trình, xin lỗi Nhà hát Kịch Hà Nội
  17. Hồng Đăng xin lỗi và chịu trách nhiệm trước Nhà hát Kịch Hà Nội
  18. Hồng Đăng cáo ốm không đến trình diện, dân tình mỉa mai: Ốm mà vẫn đi cà phê vui vẻ lắm
  19. Diễn viên Hồng Đăng nói “ốm, mất giọng” nên chưa trình diện lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội
Video và Bài nổi bật