“Đấu trí” tập 25: Quyên nảy sinh tình cảm với Phong?

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau khi được Phong cứu thoát khỏi cảnh bị một người bạn cưỡng bức, Quyên bắt đầu ấn tượng và xin số điện thoại làm quen.
“Đấu trí” tập 25: Quyên nảy sinh tình cảm với Phong?
Ảnh minh họa

Giận bố, Quyên (Thùy Dương) bỏ nhà đi bar uống rượu cùng đám bạn rich kid. Tại đây cô bị chuốc say. Sau khi một mình vào nhà vệ sinh, một thanh niên hư hỏng trong nhóm bạn của Quyên có ý đồ xấu đi theo. lợi dụng bạn say xỉn, hắn định giở trò xấu xa cưỡ‌ּng hiế‌ּp cô ngay tại đây.

Lúc này Đại úy Phong (Xuân Phúc) đang âm thầm theo dõi. Thấy Quyên gặp nạn anh nhanh chóng ra tay giúp đỡ. Nhưng Quyên vì quá say nên cũng đã ngất ngay tại chỗ buộc Phong phải đi thuê nhà nghỉ chờ cô tỉnh lại.

Vừa vào phòng, ông Cửu (Đức Khuê) - Chi cục trưởng Hải quan bất ngờ gọi điện cho con gái. Phong liền nghe máy và kể hết sự tình việc con gái ông đang say rượu đang ở khách sạn mình. Anh cùng tự nhận mình là bạn học cùng lớp đại học của cô. Nghe thấy vậy, ông Cửu vô cùng lo lắng, đòi yêu cầu nhìn thấy mặt Quyên. Sau khi xem hình ảnh của con gái, ông Cửu lại tiếp tục đòi nhìn mặt Phong.

Tuy nhiên anh không đồng ý và nói thẳng rằng mình không có ý đồ xấu với con gái của ông. Nếu như anh có ý định gì thì chắc chắn đã không nghe máy.

Một lúc sau Quyên cũng tỉnh lại, liên lạc lại cho bố nhưng cô không muốn về nhà đêm nay. Quyên muốn Phong nán lại nghe tâm sự của mình. Quyên chủ động hỏi thông tin, số điện thoại về người đàn ông kỳ lạ này. Phong tự nhận mình là người kinh doanh bất động sản, sau này có việc gì cần Quyên có thể liên lạc cho anh.

Quyên có vẻ rất ấn tượng và tò mò trước hình ảnh một chàng trai phong độ, đẹp trai nhưng lại rất tử tế, khác xa với đám bạn mà cô đang chơi.

Dù rất lo lắng cho con gái nhưng khi Quyên trở về nhà, ông Cửu lại chứng nào tật nấy nổi điên dò hỏi cô lấy tiền đâu ra để đi bar đàn đúm với bạn.

Cuộc sống giả tạo, lúc nào cũng phải diễn để che mắt thiên hạ khiến Quyên không thể chịu nổi, cô vừa khóc vừa hỏi bố: ’Bố đang làm con cảm thấy ngột ngạt đấy bố ạ. Bố đừng bắt con phải chịu đựng giống như trước đây mẹ phải chịu đựng bố’.

’Đừng có nhắc tới mẹ mày nữa!’, ông Cửu quát.

’Mẹ muốn ly dị nhưng vì để giữ thể diện cho bố nên mẹ phải trốn tránh ra nước ngoài. Con thà sống khổ như trước kia còn hơn sống giả tạo như bây giờ. Tiền nhiều để làm gì hả bố’, Quyên nói.

’Để làm những điều mà bố mẹ tao đã không thể làm. Còn mày muốn đi thì đi luôn với mẹ mày đi, để tao một mình, sống chết mặc tao’, ông Cửu một lần nữa không kìm được cảm xúc đuổi Quyên ra khỏi nhà.

Về phía Vũ (Thanh Sơn) và Lam (Lương Thu Trang), cả hai ngày càng có nhiều thời gian dành cho nhau hơn. Vũ hẹn người yêu đi xem phim nhưng lại nhớ nhầm lịch chiếu đến sớm cả tiếng. Bị người yêu dỗi anh liền đi mua sắm cùng cô.

Sau khi xem phim về nhà, Vũ ôm Lam vào lòng động viên cô sau này sẽ chịu nhiều thiệt thòi nếu lấy mình. Lúc này Lam cũng nói về việc mình đang bận ngập đầu và chưa muốn có con ngay sau khi cưới.

’Anh tưởng một mình anh bận à. Em còn bận gấp đôi đấy, đợt này công ty đang mở rộng thị trường. Anh này hay là mình cưới xong từ từ hẵng có con nhé’, Lam nói.

’Vẫn là chuyện ký kết hợp đồng giữa Hùng Đơn và quỹ đầu tư Đông An à? Anh thấy dượng Hùng hơi vội vàng. Đây là một dự án lớn hàng triệu đô la mình không nhất thiết phải vội vàng như vậy’, Vũ cảm thấy vụ ký kết này chứa đựng nhiều bất ổn.

Tuy nhiên, Lam lại cho rằng Vũ bị mắc bệnh nghề nghiệp chứ bản thân cô nhận thấy đây là một cơ hội rất tốt để công ty phải triển mạnh mẽ hơn. Cô cũng khoe dượng Hùng (Hồ Phong) muốn đưa Lam lên làm giám đốc kinh doanh sau khi vụ ký kết hoàn tất nhưng cô từ chối vì hiện tại công việc đã quá bận và cô cũng không ham.

Đón xem tập 26 Đấu trí được phát sóng lúc 21h ngày 23/8 trên kênh VTV1.

Nguồn Tin:
Tin liên quan: id: 15103
  1. Đấu trí - Tập 26: Quyên nghi ngờ Phong là kẻ “chăn gái”
  2. “Đấu trí” tập 26: Phong bị nhầm là kẻ chăn gái, Đại uý Vũ “căng” vì vụ Thạo sói
  3. “Gái đẹp ban ngày ngoan hiền, tới đêm bay lắc” của Đấu Trí: Là gương mặt mới tinh của “vũ trụ” VTV, sống kín tiếng
  4. Đấu Trí: Ông Cửu sốc tận óc nghe tin Quyên vào khách sạn với trai lạ
  5. Đấu trí tập 26: Lãnh đạo hải quan “nhúng chàm”, trùm buôn lậu không cho quay đầu
  6. “Bóng hồng duy nhất” trong dàn công an “Đấu trí” – Anh Đào: 20 tuổi đã tự bươn chải, suýt thành sinh viên sư phạm
  7. Đấu trí - Tập 24: Quyên vô tình hé lộ điểm mới trong vụ án Chi cục Hải quan
  8. “Đấu trí” tập 24: Lộ diện kẻ ‘chống lưng’ cho chi cục trưởng hải quan Đông Bình?
  9. Đấu trí - Tập 24: Lam sốc khi mẹ chồng tương lai cũng bị côn đồ đe dọa
  10. “Cô chiêu” hiếm có của màn ảnh: Quyên ăn chơi tẹt ga vẫn nghĩ đến cảm giác của bố
  11. “Đấu trí” tập 23: Người yêu cũ “săn” Lam tận thang máy chung cư
  12. Đấu trí - Tập 23: Quyên thú nhận mua xe mui trần, nhập hội “rich kid”
  13. “Đấu trí” tập 23: Quyên “lật tẩy” ông bố chi cục trưởng?
  14. Đấu trí - Tập 22: Lộ bằng chứng Chi cục trưởng Cửu giả nghèo, ắt hẳn có quan chức cấp cao “chống lưng”
  15. Đấu trí - Tập 22: Chi cục trưởng Chi cục Hải quan có quan chức “chống lưng”?
  16. ‘Đấu trí’ tập 22: Ai ‘chống lưng’ cho chi cục trưởng Cửu?
  17. Dàn sao chuẩn bị cho Đấu Trí: Dở khóc dở cười chuyện làm công an
  18. Đấu trí - Tập 22: Lam (Lương Thu Trang) bị giục lấy chồng
  19. NSND Trung Anh: “Đóng vai công an cực kỳ khó”
  20. Đấu trí - Tập 21: Bà Bằng liều lĩnh tiếp cận người nhà Đại tá Giang để “chạy tội”?
  21. Đấu Trí: Là đàn ông phải vững kinh tế mới dám nghĩ để chuyện cưới xin
Video và Bài nổi bật