Cuối cùng, Hiền Hồ đã trở lại: Vừa đi tập hát, vừa viết tâm thư “mong fan tha thứ”?

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Để chuẩn bị tái xuất showbiz Việt, Hiền Hồ chăm chỉ đi học hát cũng như lấy lòng fan hâm mộ.
Cuối cùng, Hiền Hồ đã trở lại: Vừa đi tập hát, vừa viết tâm thư “mong fan tha thứ”?
Ảnh minh họa

Vào tối 2/8, Hiền Hồ có động thái đầu tiên sau scandal, khi đăng tải đoạn clip trình diễn Yêu Lại Từ ĐầuNgười Yêu Cũ và Chiếc Lá Mùa Đông lên kênh YouTube cá nhân. Cô cũng đồng thời mở khóa phần bình luận dù nhận về nhiều chỉ trích.

Mới đây nhất, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip của một nữ giảng viên thanh nhạc đăng tải, vì nhân vật chính trong video được nhiều người cho rằng là Hiền Hồ. Theo đó, với giọng hát quen thuộc và mái tóc ngắn cột gọn phía sau, cái tên Hiền Hồ nhanh chóng bật ra như một trong những "ứng viên" tiềm năng cho nhân vật được che mặt bằng một quả dứa.

Đây cũng là hình tượng từng xuất hiện trong MV Cần Xa của Hiền Hồ và hoàn toàn có thể là một lựa chọn có chủ đích từ người đăng tải video. Ngoài ra, fanclub của cô cũng được gọi với biệt danh Pineapple - trái thơm. Đông thái này của ca sĩ được cho là khéo léo lấy lòng người hâm mộ sau thời gian im ắng vì scandal. 

Trước đó, khi Hiền Hồ vướng ồn ào anh em nương tựa, trưởng FC (FC Thơm) của ca sĩ lại gây tranh cãi khi lên tiếng xin lỗi. Trong bài viết dài được đăng trên fanpage, sau lời giới thiệu bản thân và giới thiệu về thần tượng, người này cho biết không hề giận và chỉ tin tưởng duy nhất lời nói của Hiền Hồ: "Mấy ngày qua mọi người đợi Hiền lâu lắm phải không? Mọi người có giận không? Có buồn có khó chịu vì sự im lặng của Hiền không? Riêng mình, mình không giận, dù cho bất cứ ai có nói gì, có cố nhét vào tai mình những gì mình đều không nghe thấy. Mình chỉ tin duy nhất lời Hiền nói ra, mình đợi 1 câu nói từ Hiền, và ngay lúc đó mình chỉ muốn biết là Hiền như thế nào? Hiền có ổn không?".

Có thể thấy, Hiền Hồ đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho màn tái xuất showbiz cả về khả năng ca hát, FC cũng như truyền thông. Chưa rõ màn tái xuất của giọng ca "Em ngày xưa khác rồi" sẽ thế nào nhưng tên tuổi cô chắc hẳn một lần nữa khiến dư luận quan tâm. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật