Ngô Kiến Huy lộ ảnh gầy gò đáng sợ: “Mọi người đồn tôi chơi thuốc, chơi đồ mới tàn tạ vậy”

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhìn những hình ảnh ngày càng xuống sắc, c‌ơ th‌ể gầy gò và tiều tụy của ca sĩ Ngô Kiến Huy khiến người hâm mộ xót xa.
Ngô Kiến Huy lộ ảnh gầy gò đáng sợ: “Mọi người đồn tôi chơi thuốc, chơi đồ mới tàn tạ vậy”
Ảnh minh họa

Dạo gần đây, Ngô Kiến Huy liên tục chia sẻ đoạn video tập luyện môn boxing lên trang cá nhân. Trong video, nam ca sĩ để cho đối thủ đấm vào bụng mình. Anh viết: "Dăm ba cái đấm này còn chịu được, huống chi sự đời".

Người hâm mộ nhận xét hình thể của Ngô Kiến Huy trong video gầy gò, đôi chân nhỏ. Một số ý kiến cho rằng anh đang giảm cân quá đà. Có người lại đặt ta nghi vấn nam ca sĩ sử dụng chất k ích thích: "Anh gầy quá", "Nhìn anh xót quá", "Anh tăng cân thêm một chút nữa đi", "chơi hay gì?"... là một số bình luận của khán giả phía dưới bài đăng.

Trước những phản hồi trái chiều của dư luận, Ngô Kiến Huy một mực im lặng. Cho tới mới đây, trong một phỏng vấn anh mới lên tiếng nói rõ.  Giọng ca Truyền thái y chia sẻ: "Mình stress một thời gian vì những tin đồn đó. Họ nói tôi chắc phải chơi đồ, chơi đ á mới ốm như vậy. Nhưng tôi không thể phân minh được vì trong hợp đồng không thể tiết lộ tình tiết phim. Sau khi phim ra mắt thì mình mới được giải oan là tôi không sử dụng chất kíc‌h thí‌ch mà sử dụng chế độ tập luyện cũng như ăn uống của vận động viên".

Trước đó, Ngô Kiến Huy đã từng phải chính thức lên tiếng giải thích và phủ nhận hoàn toàn cáo buộc dùng chất kíc‌h thí‌ch: "Thời điểm nhận kịch bản, cân nặng của tôi là 69 - 70kg, tôi bắt buộc phải ép đến còn 59kg để phù hợp với hình ảnh giả gái. Đây cũng là giai đoạn mọi người đồn tôi chơi thuốc, rồi sử dụng chất kíc‌h thí‌ch".

Ngô Kiến Huy cũng cho biết dù oan ức nhưng anh không thể giãi bày bởi cam kết giữ bí mật của đoàn làm phim. Không những áp lực cân nặng mà nam ca sĩ còn phải chịu áp lực từ tin đồn không hay.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật