PSG đàm phán chiêu mộ Rashford

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Man United có thể chia tay thêm một ngôi sao trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại vào ngày 1/9.
PSG đàm phán chiêu mộ Rashford
Cú đá phạt đền loại PSG khỏi Champions League 2018/19 của Rashford. Ảnh: Reuters.

Theo L’Equipe, PSG chọn Marcus Rashford để tăng cường sức mạnh hàng công. Cuộc đàm phán giữa CLB chủ sân Parc des Princes và đại diện của tiền đạo người Anh diễn ra khá tốt đẹp.

HLV Christophe Galtier đánh giá cao khả năng của Rashford. Chân sút sinh năm 1997 sở hữu tốc độ, kỹ thuật và có thể thi đấu trong vai trò của cầu thủ chạy cánh lẫn trung phong cắm.

Thông tin này cũng đã được cây viết Julien Laurens của ESPN xác nhận: "Chưa có cuộc tiếp xúc nào giữa PSG và Man United, nhưng Rashford đang muốn tìm thử thách mới".

Rashford đứng trước lựa chọn khó khăn. Nếu đến PSG, anh sẽ có cơ hội lớn để chinh phục danh hiệu. Tuy nhiên, ngôi sao trưởng thành từ lò Carrington sẽ phải cạnh tranh gắt gao với bộ ba ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới Neymar, Kylian Mbappe và Lionel Messi.

Hợp đồng của Rashford còn thời hạn đến tháng 6/2023, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Chuyên trang Transfermarkt đang định giá chân sút này vào khoảng 60 triệu euro.

Rashford có xuất phát điểm không thua kém Kylian Mbappe. Tuy nhiên, sự nghiệp của tiền đạo 25 tuổi đang có dấu hiệu chững lại. Rashford ghi 21 bàn trong mùa 2020/21 nhưng con số này giảm xuống chỉ còn 5 ở mùa kế tiếp. Ở vòng mở màn Premier League 2022/23, cầu thủ người Anh cũng bị chỉ trích bởi màn trình diễn nhạt nhòa, kém tự tin.

PSG đã dọn đường để đón Rashford bằng việc đẩy Mauro Icardi xuống tập cùng đội trẻ. Cựu sao Inter là "số 9 cổ điển" với lối chơi mắc võng trong vùng cấm nên không có chỗ trong kế hoạch tân thuyền trưởng Galtier.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật