Tìm hiểu dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion 2

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dự án Ixora Hồ Tràm là tổ hợp khu căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng ven biển nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp chất lượng 5 sao Ho Tram Strip. Với đơn vị chủ đầu tư uy tín cùng hàng loạt những tiện ích hiện đại khiến cho Ixora rất được mong chờ từ phía các nhà đầu tư quan tâm.
Tìm hiểu dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion 2
Tìm hiểu dự án Ixora Hồ Tràm 2

Vị trí thuận tiện 

Dự án Ixora Hồ Tràm giai đoạn 2 được đánh giá sở hữu một vị trí vô cùng thuận tiện. Để có thể di chuyển một cách dễ dàng từ các vùng lân cận thông qua các tuyến đường cao tốc đã được mở rộng và xây dựng, thậm chí từ dự án cũng có khoảng cách rất gần với sân bay quốc tế Long Thành. Điều này đã thu hút không chỉ những du khách trong nước mà còn cả du khách quốc tế. 

Bên cạnh đó, vị trí dự án tọa lạc ngay tại địa điểm được ví như " thiên đường" chốn nhân gian. Trước mặt là bãi biển có nét đẹp hoang sơ và thuần khiết nhất. Cùng với đó là được bao bọc bởi rừng nguyên sinh cho khí hậu mát mẻ và không khí trong lành quanh năm. Từng ấy đã khiến dự án Ixora Hồ Tràm giai đoạn 2 ngay từ khi ra mắt đã trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý. 

Tiện ích đẳng cấp 

Tiện ích đẳng cấp dự án Ixora Hồ Tràm 2 

Dự án Ixora Hồ Tràm cũng được chủ đầu tư phát triển song song với hệ thống tiện ích đẳng cấp. Bên cạnh vị trí thuận tiện, hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp cũng là điều khiến khách hàng ấn tượng về dự án. Hàng loạt tiện ích đẳng cấp được xây dựng dành riêng cho dự án Ixora Hồ Tràm như: khu thương mại dịch vụ, quán cafe, nhà hàng, phòng gym, spa, hồ bơi, cửa hàng tiện ích, khuôn viên cây xanh và vườn nướng BBQ đã tạo nên một khu tổ hợp đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản nhất của khách hàng. 

Bên cạnh đó, dự án Ixora Hồ Tràm còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp từ khu tổ hợp nghỉ dưỡng Ho Tram Strip. Điển hình một số tiện ích có thể kể đến như: khu vui chơi giải trí, sân golf, casino, khách sạn 5 sao và hệ thống nhà hàng sang trọng.  

Thiết kế ấn tượng 

Thiết kế ấn tượng căn hộ Ixora Hồ Tràm 

Dự án Ixora Hồ Tràm được thiết kế với phong cách nghỉ dưỡng, đáng chú ý nhất chính là tòa khách sạn hình con tàu hướng thẳng ra mặt biển. 

Khu căn hộ Ixora Hồ Tràm được xây dựng với chiều cao 12 tầng, gồm có 164 căn hộ. Tất cả các căn hộ đều được bố trí nội thất sang trọng chuẩn 5 sao. Trong đó, các căn Penthouse sẽ được bố trí bể bơi riêng, mang đến cho khách hàng sự riêng tư thể hiện đẳng cấp giới thượng lưu. 

Bên cạnh đó khu biệt thự Ixora được thiết kế vô cùng linh hoạt, giúp cho không gian luôn tràn ngập các yếu tố như ánh sáng, gió và thoáng mát. Đặc biệt, chủ đầu tư lựa chọn lối kiến trúc tinh tế và gần gũi khiến mỗi du khách khi trở về đây có cảm giác như đang trở về nhà. 

Từ tiềm năng dự án Ixora Hồ Tràm mở ra cơ hội rất lớn cho các nhà đầu tư gia tăng giá trị tài sản trong tương lai. Bên cạnh đó, với lợi thế từ vị trí khách hàng có thể đầu tư để cho thuê cũng thu hút được lượng khách nhất định tạo doanh thu vô cùng lý tưởng. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật