Bản tin Man United 5/7: Ronaldo được ’giải cứu’; De Jong bất ngờ ’cầu viện’ Solsa

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hãy cùng BongDaSky điểm qua những thông tin nổi bật nhất của CLB Man United trong ngày 5/7 hôm nay.
Bản tin Man United 5/7: Ronaldo được ’giải cứu’; De Jong bất ngờ ’cầu viện’ Solsa
HLV Ten Hag muốn có Martinez trước khi M.U bắt đầu đi du đấu vào ngày 8/7

M.U muốn "chốt đơn" Martinez trước ngày 8/7

Sau khi đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Tyrell Malacia và tiền vệ Christian Eriksen, Man United đang hướng đến việc hoàn tất thương vụ thâu tóm hậu vệ Lisandro Martinez.

Tờ The Athletic cho biết M.U đang tiến hành đàm phán với Ajax để có thể đưa ngôi sao 24 tuổi cập bến sân Old Trafford trước khi toàn đội lên đường sang Thái Lan vào thứ Sáu sắp tới (ngày 8/7).

Theo nguồn tin của tờ De Telegraaf (Hà Lan), M.U đã gửi lời đề nghị trị giá 41 triệu euro kèm 4 triệu euro phụ phí đến Ajax để hỏi mua Lisandro Martinez. Bản thân hậu vệ người Argentina đã bày tỏ nguyện vọng muốn được chơi bóng tại Ngoại hạng Anh với CLB chủ quản trước sự quan tâm lớn từ Man United và ars‌enal.

Ronaldo được Chelsea và Barcelona theo đuổi

Vào tối ngày 4/7 vừa qua, Cristiano Ronaldo tiếp tục khiến cả thế giới bóng đá phải chao đảo về tình hình tương lai của bản thân. CR7 đã bất ngờ xuất hiện tại sân tập của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha dù trước đó anh đã xin phép M.U vắng mặt vì lý do gia đình.

Bên cạnh đó, nhà báo uy tín hàng đầu (tier 1) David Ornstein còn gây chấn động khi tiết lộ Chelsea đang cân nhắc "giải cứu" Cristiano Ronaldo khỏi sân Old Trafford. Được biết, HLV Thomas Tuchel rất ngưỡng mộ tài năng của CR7 nhưng vẫn chưa chắc chắn về thương vụ kỳ quái này.

Ronaldo đang được Chelsea và Barcelona cân nhắc chiêu mộ

Không chỉ có Chelsea, Barcelona là đội bóng mới nhất được siêu cò Jorge Mendes "móc nối". Theo nhà báo Manu Sainz - người có mối quan hệ thân thiết với Jorge Mendes, chủ tịch của Barca và người đại diện của Ronaldo đang thảo luận về khả năng CR7 cập bến sân Camp Nou trong mùa Hè này.

Manu Sainz còn cho biết chủ tịch Joan Laporta đã từng tính đến việc chiêu mộ Ronaldo hồi mùa Hè năm ngoái nhưng vấn đề tài chính đã ngăn cản tham vọng này của đội bóng xứ Catalan. 

De Jong và Haaland "đấu đá" vì ngôi nhà của Solskjaer

Man United và Barcelona đang trong giai đoạn hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Frenkie de Jong. Theo Fabrizio Romano, M.U đã đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng 65 triệu euro và hiện vẫn đang đàm phán về các khoản phụ phí trả sau.

Trước tình hình này, phía tiền vệ người Hà Lan đã bắt đầu đi tìm nơi ở mới tại Manchester. Theo nguồn tin từ tờ The Mirror, De Jong đã nhắm đến ngôi nhà cũ của HLV Ole Gunnar Solskjaer vốn có giá 3,5 triệu bảng.

De Jong đã hỏi thuê nhà cũ của HLV Solsa nhưng Haaland mới là người đã "đặt chỗ" trước

Hiện ngôi nhà của HLV người Na Uy đã bỏ trống sau khi ông chia tay M.U hồi cuối năm ngoái. Được biết, De Jong đã liên hệ với Solskjaer để hỏi về khả năng thuê lại ngôi nhà này.

Tuy nhiên, Solskjaer đã phản hồi rằng Erling Haaland là người đã được ông thầy cũ của M.U hứa cho thuê ngôi nhà của mình từ trước. Tuy nhiên, nếu tiền đạo tân binh của Man City đổi ý thì cơ hội sẽ lại đến với Frenkie de Jong.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật