Lê Bống lại chọn sai váy đi thi hoa hậu làm người trông “ngắn tũn”, vẫn nhảy bất chấp khiến giám khảo cũng “cạn lời”

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dù là thi Hoa hậu hay casting người mẫu, Lê Bống vẫn cứ nhảy đều đều.
Lê Bống lại chọn sai váy đi thi hoa hậu làm người trông “ngắn tũn”, vẫn nhảy bất chấp khiến giám khảo cũng “cạn lời”
Lê Bống ở MFVN 2022

Việc 2 TikToker Lê Bống và Trần Thanh Tâm tham gia thi nhan sắc là chủ để gây sốt mạng xã hội thời gian qua. Ở tập phát sóng mới nhất của Miss Fitness Vietnam (MFVN) - Hoa hậu Thể Thao Việt Nam 2022, mỹ nhân gốc Hà thành chiếm spotlight hơn hẳn khi được mentor Thúy Vân và Kỳ Duyên tranh giành.

Cụ thể sau nhiều đoạn cut ban đầu, BTC chương trình đã chính thức công bố tập đầu tiên. Tại đây Lê Bống là cái tên được người hâm mộ mong chờ, bởi cô đã được biết đến từ trước và người hâm mộ không đánh giá cao mỹ nhân gốc Hà thành.

Tuy nhiên netizen cũng phải công nhận cô là gương mặt sáng, có sự cố gắng thay đổi để hoàn thành với tiêu chí của chương trình. Theo đó, ở phần chọn thí sinh Lê Bống mặc mẫu đầm hoa xẻ tà ôm body. Cô cũng rút kinh nghiệm mang giày cao gót thay vì đi sneaker như ở buổi casting.

Lê Bống diện mẫu đầm ôm, tự tin thể hiện bản thân ở MFVN

Cô nàng ngày càng nữ tính, chăm diện váy áo điệu đà hơn

Lê Bống cũng quen dần với việc đi giày cao gót

Khi được các giám khảo thử thách nhảy TikTok với outfit này, cô nàng cũng không ngần ngại đồng ý. Dù chỉ chọn động tác không di chuyển quá nhiều, nhưng Lê Bống cũng cho thấy sự nhiệt tình cũng như năng khiếu vũ đạo của mình.

Người đẹp thể hiện vũ đạo quen thuộc trên TikTok

Sự tự tin cũng là điểm cộng lớn của mỹ nhân sinh năm 1995

Các giám khảo cũng rất thích thú với màn thể hiện của cô nàng. (Ảnh: Chụp màn hình MFVN)

Kết quả, Lê Bống nhận được sự đồng ý của mentor Kỳ Duyên và Thúy Vân. Tuy nhiên vì biết Hoa hậu Việt Nam 2014 vô cùng thích thí sinh này nên Thúy Vân đã dùng quyền chặn để không cho hot TikToker gốc Hà thành về với đội của nàng hậu sinh năm 1996. Điều này khiến Kỳ Duyên vô cùng tiếc nuối, về phần Lê Bống cô mong sẽ học hỏi được sự nhẹ nhàng, khôn khéo của Thúy Vân.

Thúy Vân dùng quyền chặn Lê Bống đối với mentor Kỳ Duyên. (Ảnh: Chụp màn hình MFVN)

Sau cùng cô về đội của Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. (Ảnh: MFVN)

Cũng tại cuộc thi này, hot TikToker Trần Thanh Tâm được mỗi Kỳ Duyên chọn về đội

Lê Bống là cái tên gây nhiều tranh cãi thời gian gần đây, đặc biệt là sau sự xuất hiện ở Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Theo đó, không chỉ "tạo nét" trên thảm đỏ, mỹ nhân sinh năm 1995 còn có màn catwalk được ví như robot trên sàn runway.

Netizen cho rằng đây là sự kiện thời trang lớn, cần người có chuyên môn, không thể để một TikToker catwalk. Dù vậy cả Minh Tú và NTK Ivan Trần đều lên tiếng ủng hộ người đẹp gốc Hà thành. Sắp tới đây cô còn đảm nhận vai trò người mẫu cho một show thời trang ở Thái.

Lê Bống lần đầu catwalk trên sân khấu lớn. (Ảnh: FB Lê Bống)

Cô được nhận xét không đạt chuẩn để lên sàn runway. (Ảnh: FB Lê Bống)

Dù vậy mỹ nhân gốc Hà thành vẫn đang là cái tên được săn đón. (Ảnh: FB Lê Bống)

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật