Vợ bị Hà Hồ bơ đẹp, chồng Trang Nemo lại bóng gió: “Hà hơi hiểm, không thích vợ chơi”

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chồng của hot girl Trang Nemo vừa có bình luận về Hồ Ngọc Hà khi nữ ca sĩ bơ đẹp vợ anh tại sự kiện.
Vợ bị Hà Hồ bơ đẹp, chồng Trang Nemo lại bóng gió: “Hà hơi hiểm, không thích vợ chơi”
Ảnh minh họa

Việc Trang Nemo được mời tham dự một sự kiện cùng với loạt cái tên đình đám của showbiz Việt như: Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng.... hiện vẫn đang là đề tài bàn tán của dư luận. Xuất hiện tại sự kiện Trang Nemo vô cùng nổi bật với mẫu váy từng được Á hậu Kim Duyên và diễn viên Phương Trinh Jolie diện gần đây. Cũng bởi vậy, dù đứng cạnh Hồ Ngọc Hà, "hot girl bán quần áo" vẫn không hề bị lu mờ.

Theo đó, Trang Nemo nán lại để xem nữ ca sĩ trả lời phỏng vấn. Khi thấy Hồ Ngọc Hà bước qua mình, “hot girl bán quần áo” lập tức chạm nhẹ vào người nữ ca sĩ rồi thốt lên rằng “chị đẹp thật” như một hành động muốn làm quen và bắt chuyện với nữ ca sĩ.

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô nàng chẳng mấy quan tâm chỉ liếc nhìn Trang Nemo rồi nhanh chóng bước vào trong với gương mặt "không quan tâm". Động thái của cặp đôi khiến dân tình không khỏi xôn xao. Người lên tiếng chê Trang Nemo "quê" nhưng người lại cho rằng thái độ "bơ đẹp" của nữ ca sĩ mới là điều đáng bàn. Điều này cũng dễ hiểu bởi Trang Nemo và Hồ Ngọc Hà hoạt động ở 2 lĩnh vực khác nhau, họ chỉ vô tình gặp nhau trong một sự kiện chứ không đủ thân để có thể trò chuyện như những người bạn.

Câu chuyện tưởng đã qua một thời gian nhưng mới đây trong livestream mới nhất của hot girl bán quần áo, dân tình lại "mổ xẻ" tình tiết tạo drama. Một vài cư dân mạng vài cà khịa lại cho rằng Trang Nemo "đú fame" người nổi tiếng. Tuy nhiên, Trang Nemo khẳng định không thấy xấu hổ mà vẫn tự hào vì bản thân cũng là người có tiếng, tự kiếm ra tiền, tận hưởng cuộc sống.

Đáng chú ý là bình luận của chồng hot girl kem trộn. Anh bất ngờ để lại comment gây xôn xao: "Hà hơi hiểm, không thích vợ chơi". Anh lên tiếng bênh vực bà xã và mỉa mai thẳng mặt giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ là "hiểm" và ngăn cản vợ dao du, làm quen.

Dưới bài đăng, nhiều người để lại ý kiến trái chiều, đa phần đều "phản dame" chồng Trang Nemo quá "sân si" xen vào chuyện của vợ: "Hai đẳng cấp khác nhau", "Đàn ông mà chịu khó sân si ghê", "Cống rãnh mà đòi sóng sánh với đại dương", "Chị Hà có care đâu mà bảo không thích vợ chơi"....

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật