Lương 50 triệu nhưng mỗi tháng tôi chỉ đưa vợ 10 triệu còn giấu cho nhân tình hết

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
3 năm trước tôi phải lòng 1 cô bồ trẻ. Bồ của tôi lúc ấy mới chỉ là cô sinh viên năm 3 đại học nên non tơ lắm. Mỗi lúc ở bên cô ấy, tôi như được sống lại cái thời trẻ trai của mình. 
Lương 50 triệu nhưng mỗi tháng tôi chỉ đưa vợ 10 triệu còn giấu cho nhân tình hết
Ảnh minh họa: Nguồn Sanook.com

Cặp kè suốt 3 năm nay mà vợ tôi chẳng hề hay biết. Thế mới thấy tài giấu giếm của tôi tài tình cả nhà nhỉ. Thực ra để che mắt vợ, tôi cũng phải đau đầu ủ mưu, ngụy trang nhiều phết. Cũng may cô ấy ngờ nghệch, lại tin tưởng chồng nên chẳng mảy may nghi ngờ.

Kể sơ qua 1 chút về vợ. Trước đây chúng tôi yêu nhau hơn 5 năm mới cưới. Ban đầu vợ cũng đi làm công ty nhưng sau sinh cô ấy bán hàng ăn vặt. Kiếm được tiền nên cô ấy thường bận rộn. Ngoài bán hàng và chăm 2 đứa con hầu như vợ tôi chẳng thể có thời gian bận tâm được điều gì khác. 

Còn tôi làm trưởng phòng marketing của một công ty lớn với mức lương 50 triệu/tháng. Lương cao nhưng bao năm nay từ khi 2 đứa lấy nhau, tôi toàn nói dối vợ lương chỉ có hơn 10 triệu và tháng nào cũng đưa hết cho cô ấy chi tiêu. Tưởng tôi không có tiền thỉnh thoảng vợ lại bỏ vào ví chồng 1-2 triệu để ăn sáng hoặc xăng xe đi đường.

Căn nhà 5 tầng to rộng vợ chồng tôi đang ở cũng chủ yếu được mua bằng tiền bán hàng lam lũ của vợ. Chẳng thế mà họ hàng người thân nhà tôi ai cũng bảo:

“Thằng Thắng được nhờ vợ. Con Lan nó đảm đang lại sống biết điều”.

Bản thân tôi cũng thấy mình sướng thật. Vợ chồng đều có kinh tế, cô ấy lại rất tin tưởng và không biết ghen tuông bao giờ. Thỉnh thoảng thấy tôi đàn đúm tụ tập bạn bè, vợ mới đe:

“Làm gì thì làm cũng phải biết nghĩ tới vợ con, đừng léng phéng là chết với em”.

Tôi biết thừa tính vợ chỉ nói mồm vậy thôi vì cô ấy luôn nghĩ đã lột hết lương của chồng, nghèo như vậy thì cô nào dám theo.

Được thể tôi cứ giả bộ không có tiền. Sinh nhật vợ, tôi chỉ chuyển khoản 500k bảo mua gì thì mua là cô ấy đã cười tít mắt. Hôm sau vợ lại để vào ví cho tôi ngần ấy tiền để đi đường có gì tiện tiêu pha.

Còn với người tình trẻ mỗi tháng tôi chuyển cho cô ấy 20 triệu để mua sắm thuê nhà. Chẳng thế mà bồ cứ xoắn xúyt lấy tôi không rời. Cuối tuần muốn đưa bồ đi chơi xa, tôi lại nói dối vợ đi công tác. Vợ lại sấp ngửa gấp quần áo để những vật dụng cá nhân cho chồng lại còn dúi thêm vài triệu. Vợ cho bao nhiêu tôi cầm bấy nhiêu, như thế cô ấy mới tin. Chẳng thế mà 3 năm qua vợ chẳng nghi ngờ gì.

Dù đang sống vui vẻ nhưng nói thật nhiều lúc tôi cũng nơm nớp sợ hãi vì lo 1 ngày cái kim trong bọc cũng lòi ra. Anh em còn chiêu gì bày cho tôi theo với.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật