Song Joong Ki công khai quan tâm Kim Tae Ri, Song Hye Kyo liền thể hiện sự thân thiết bên 1 nam tài tử

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cùng thể hiện sự thân thiết với đồng nghiệp khác giới, động thái mới nhất của Song Joong Ki và Song Hyo khiến nhiều người vô cùng chú ý.
Song Joong Ki công khai quan tâm Kim Tae Ri, Song Hye Kyo liền thể hiện sự thân thiết bên 1 nam tài tử
Song Joong Ki lần đầu công khai ủng hộ một cô gái trên trang cá nhân

Song Joong Ki lần đầu thể hiện sự quan tâm với Kim Tae Ri

Mới đây trên instagram cá nhân của mình, Song Joong Ki đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai thể hiện sự ủng hộ dành cho nữ diễn viên Kim Tae Ri. Theo đó, nam diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời đăng tải bức ảnh bản thân đang đắm chìm theo dõi hình ảnh của Kim Tae Ri trong vlog của cô. Kèm theo đó, Song Joong Ki viết: "Các bạn hãy ủng hộ ’geogiga yeoginga’ (tên vlog của Kim Tae Ri) thật nhiều nhé. #Victory".

Đáng nói, đây cũng là lần đầu tiên Song Joong Ki công khai đăng ảnh và thể hiện sự quan tâm dành cho một cô gái kể từ khi mở tài khoản Instagram. Chưa kể, đây còn là một dự án cá nhân của Kim Tae Ri chứ không phải một dự án phim mới của cô. Vì thế nên động thái này của nam diễn viên đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và không ngừng bàn tán sôi nổi. 

Nam diễn viên không giấu được sự thích thú khi xem Vlog của Kim Tae Ri

Được biết, Song Joong Ki và Kim Tae Ri từng hợp tác với nhau trong dự án phim điện ảnh Space Sweeper (Tàu Quét Không Gian) do Netflix sản xuất và phát hành vào năm 2020. Mặc dù trong phim, nhân vật của cả hai không có loveline nhưng ở hậu trường hay các sự kiện quảng bá phim, Song Joong Ki và Kim Tae Ri lại rất thân thiết. Có lẽ cũng chính vì tình bạn thân thiết với Kim Tae Ri nên Song Joong Ki mới "phá lệ" thể hiện sự ủng hộ đặc biệt dành cho cô như vậy. 

Song Joong Ki và Kim Tae Ri từng hợp tác trong bộ phim Space Sweeper

Cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết cho đến nay

Sau thành công vang dội của Vincenzo, Song Joong Ki đang lên kế hoạch trở lại màn ảnh với bộ phim Chaebol Family’s Youngest Son. Trong khi đó, Kim Tae Ri cũng vừa gặt hái được thành công từ bộ phim đình đám Twenty Five, Twenty One. Vai diễn Na Hee Do trong phim đã giúp nữ diễn viên sinh năm 1990 xuất sắc nhận giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Baeksang Arts Awards 2022. 

Song Hye Kyo có hành động thân thiết với Jung Kyung Ho

Trong lúc Song Joong Ki công khai ủng hộ bạn diễn thì Song Hye Kyo cũng vừa có động thái cho thấy mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp nam. Cụ thể vào ngày 16/5, Song Hye Kyo đã chia sẻ lên Instagram Stories bức ảnh một chiếc xe tải cà phê và lời nhắn "Cảm ơn Jung Kyung Ho".

Theo đó, đây là món quà nam tài tử Hospital Playlist gửi đến để ủng hộ dàn diễn viên và đoàn làm phim The Glory - bộ phim mới nhất của Song Hye Kyo. Trên xe tải cà phê, Jung Kyung Ho để lại lời nhắn với nội dung: “Tôi ủng hộ giáo viên Moon Dong Eun và tất cả các diễn viên và nhân viên của The Glory! Từ Jung Kyung Ho”. 

Jung Kyung Ho gửi xe cafe ủng hộ Song Hye Kyo và đoàn phim The Glory

Nữ diễn viên liền gửi lời cảm ơn đáp lại

Được biết, Moon Dong Eun là tên nhân vật của Song Hye Kyo trong bộ phim The Glory. Từ một nạn nhân của vấn nạn B.L học đường, Moon Dong Eun đã quyết tâm trả trả thù những kẻ bắt nạt cô bằng cách trở thành giáo viên chủ nhiệm con của họ. 

Hành động thân thiết của Jung Kyung Ho và Song Hye Kyo khiến người hâm mộ thích thú

The Glory là bộ phim đánh dấu sự tái hợp của Song Hye Kyo với biên kịch Kim Eun Sook của Hậu Duệ Mặt Trời. Phim hiện đang trong quá trình ghi hình, chờ ngày lên sóng. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật