Song Hye Kyo và hội chị đẹp xứ Hàn chuyên cặp kè trai trẻ trên phim

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ở bài viết này, Vô Diện Ma Ma sẽ tổng hợp những mỹ nhân nổi tiếng xứ Hàn hay có những couple tuyệt đẹp với các em trai. Mấy chị đã kết hợp rất ăn ý với hậu bối, rất có duyên hợp tác với đàn em đẹp trai để tạo nên những cặp đôi màn ảnh khiến mình u mê, bấn loạn, chăm chỉ với sự nghiệp “đẩy thuyền” mỗi khi xem phim. 
Song Hye Kyo và hội chị đẹp xứ Hàn chuyên cặp kè trai trẻ trên phim
ảnh minh họa

Park Min Young

 Đầu tiên là chị đẹp Park Min Young, nữ ngôi sao nổi đình nổi đám này sinh năm 1986 và trở thành một gương mặt điện ảnh ăn khách khi đóng chính trong nhiều drama “gây sốt”. Đáng chú ý là trong mấy bộ phim này chị toàn hẹn hò với toàn bạn diễn ít tuổi hơn.

  Như là Lee Min Ho trong City Hunter (Thợ Săn Thành Phố), anh Ho kém chị Young 1 tuổi. Tiếp đến là Ji Chang Wook trong Healer (Cứu Thế), mỹ nam này cũng sinh sau chị Park một năm. Park Seo Joon của What’s Wrong With Secretary Kim (Thư Ký Kim Sao Thế) thì kém nữ chính 2 tuổi ở ngoài đời.

 Sau này số tuổi bạn diễn của chị Park ngày càng cách xa. Như Yoo Seung Ho trong Hồi Ức kém bạn diễn màn ảnh Park Min Young đến 7 tuổi. Còn trong bộ phim gần đây nhất mà Min Young tái xuất màn ảnh là Forecasting Love and Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời tiết) thì chị cặp kè với đàn em Song Kang, thua mình đến 8 tuổi.

Song Hye Kyo

 Không kém cạnh Park Min Young thì Song Hye Kyo cũng rất có duyên đóng cặp với bạn diễn kém tuổi. Mình thấy mỹ nhân họ Song thực sự trông rất xinh đẹp, tỏa sáng khi đứng cạnh bên các em trai có nhan sắc cực phẩm. Chị toàn yêu đương trong phim với toàn là mỹ nam đình đám, gây bão tại Kbiz.

 Đó là Song Joong Ki với Descendants Of The Sun (Hậu Duệ Mặt Trời), sau bộ phim chị đã yêu và cưới bạn diễn. Nhưng đáng tiếc cuộc hôn nhân của cặp đôi này đã kết thúc sau 2 năm. 

 Sau đó, chị đã nên duyên với Park Bo Gum, đàn em kém Song Hye Kyo đến 12 tuổi trong Gặp Gỡ. Mặc dù cách đến một con giáp nhưng mình thấy chị Song vẫn xinh đẹp dịu dàng, rất hợp đôi khi đồng hành bên cạnh em trai họ Park.

 Năm 2021, chị tái xuất màn ảnh nhỏ và kết hợp với Jang Ki Yong, người sinh sau chị Song 11 năm. Hai anh chị cùng nhau khắc họa nên mối tình mà theo mình là có phần sến sẩm và nhàm chán trong phim Bây Giờ, Chúng Ta Đang chia tay (Now, We Are Breaking Up).

> : Dàn cast Good Doctor sau 9 năm: Moon Chae Won ngày càng thăng hạng

Son Ye Jin

 Trước khi về chung một nhà với nam thần Hyun Bin thì chị Ye Jin đã từng trải qua những mối tình màn ảnh ngọt ngào bên các em trai có ngoại hình cực phẩm.

 Đó là Lee Min Ho trong Personal Taste (Nàng Ngốc Và Quân Sư). Đây là một drama tình cảm hài hước, trong phim có mấy phân cảnh thân mật, say đắm giữa anh Min Ho và chị Ye Jin khiến mình xem mà đỏ mặt.

 Tiếp theo chị nên duyên với hậu bối Lee Min Ki trong Lời Nguyền Tình Yêu. couple của phim đậm chất ma mị và có phần kinh dị, đáng sợ. 

 Đàn em kế tiếp mà chị Ye Jin yêu trong phim là Jung Hae In với drama Something In The Rain (Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi). Bộ phim này khiến mình bấn loạn vì chemistry cực ngọt của cặp đôi chính cùng bối cảnh trữ tình, thơ mộng, đẹp đến nao lòng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật