Bốn người đẹp Đại học Ngoại thương ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong bốn ứng viên đến từ Đại học Ngoại thương, Nguyễn Thị Phương Linh là thí sinh nổi bật nhất hiện nay.
Bốn người đẹp Đại học Ngoại thương ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022
Ảnh minh họa

Cuộc thi Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) đã đi được một nửa chặng đường. Ban giám khảo chọn 38 thí sinh vào vòng chung kết. Vòng thi mang tính quyết định dự kiến diễn ra từ giữa tháng 7. Đêm chung kết và trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 12/8.

Hiện, thông tin về dàn thí sinh cũng như các hoạt động được khán giả quan tâm. Danh sách top 38 có bốn ứng viên xuất thân từ Đại học Ngoại thương. Đó là Nguyễn Thị Phương Linh (SBD 104), Lương Thành Minh Châu (SBD 035), Phạm Thùy Trang (SBD 169), Đinh Thị Hoa (SBD 400).

Nguyễn Thị Phương Linh

Trong nhóm này, Phương Linh tạm thời là ứng viên nổi bật nhất. Cô sinh năm 2000, đến từ Quảng Trị. Phương Linh từng tham gia cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương FTUCharm 2021 và nhận giải thưởng người đẹp truyền thông.

Tại Miss World Vietnam, Phương Linh được nhận xét có gương mặt khả ái, nụ cười tươi, vóc dáng cân đối (chiều cao 1,76 m, số đo ba vòng 84-61-90). Từ các show thời trang cho đến đêm thi chung khảo, Phương Linh giữ phong độ tốt. Cô cũng nhiều lần thể hiện khả năng trả lời phỏng vấn, thuyết trình bằng tiếng Anh. Thế mạnh này giúp Phương Linh giành giải Người đẹp Du lịch và tiến thẳng vào top 20.

Với Phương Linh, đây là cơ hội để cô được học hỏi, trau dồi và hoàn thiện bản thân.

Phạm Thùy Trang

Giữa dàn thí sinh Miss World Vietnam 2022, Thùy Trang (quê Hải Phòng) khác biệt với mái tóc ngắn, nét đẹp cá tính. Cô cao 1,7 m, số đo hình thể 83-65-94 cm.

Bên cạnh đó, Thùy Trang cũng được chú ý khi vào top 5 người đẹp tài năng. Cô mang đến tiết mục nhảy hiện đại trên nền nhạc Sweet but Psycho của Ava Max. Theo thông tin từ ban tổ chức, Thùy Trang là sinh viên chuyên ngành tiếng Nhật thương mại, thuộc Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Lương Thành Minh Châu

Minh Châu, 21 tuổi, hiện là sinh viên năm thứ ba Đại học Ngoại thương TP.HCM, chuyên ngành Kinh doanh và thương mại quốc tế. Cô sinh ra trong gia đình có bố là nhà điêu khắc và mẹ hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật. Minh Châu chia sẻ khi còn nhỏ, cô phải đối diện với nỗi sợ camera. Cô quyết định đi thi để vượt qua nỗi ám ảnh và mang đến hình ảnh một người trẻ tự tin.

"Tôi đứng ở đây để muốn nói với mọi người rằng tôi sẽ vượt qua nỗi sợ và trở thành cô gái xinh đẹp, bản lĩnh nhất trong khả năng của mình", Minh Châu phát biểu ở buổi gặp gỡ giám khảo.

Số đo chiều cao và hình thể của Lương Thành Minh Châu lần lượt là 1,77 m, 83-62-95 cm. Thuộc nhóm gương mặt mới tại Miss World Vietnam, ban đầu Minh Châu còn yếu kỹ năng catwalk, chụp hình. Ở chương trình thời trang, cô từng gặp sự cố vấp ngã. Tuy nhiên, đến vòng chung khảo, màn thể hiện của cô đã tốt hơn.

Đinh Thị Hoa

Trong bốn nữ sinh Đại học Ngoại thương, Đinh Thị Hoa có lẽ là cô gái trầm nhất đến hiện tại. Cô chưa đạt thành tích hoặc gây ấn tượng ở những vòng thi phụ. Song Đinh Thị Hoa lại được biết đến là một trong những thí sinh có vòng eo nhỏ nhất (số đo 80-59-90 cm). Về kỹ năng trình diễn, Đinh Thị Hoa cũng như đa số ứng viên khác của cuộc thi năm nay, cần bứt phá hơn. Người chiến thắng vương miện Miss World Vietnam 2022 sẽ có cơ hội đi thi quốc tế, nối gót Đỗ Thị Hà.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật