Em bé nguy kịch vì bị khỉ vào nhà cắn khi mẹ ở phòng khác

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Những vết cắn sâu trên mặt, đầu và bụng em bé đã phải khâu lại sau khi con khỉ đen “to lớn, lông lá“ lẻn được vào nhà dù tất cả cửa ra vào và cửa sổ đều đóng.
Em bé nguy kịch vì bị khỉ vào nhà cắn khi mẹ ở phòng khác
Ảnh minh họa

Em bé một tháng tuổi, Muhammad Isyraffie Daniyal Annur Rosmadi, đã bị bỏ lại nằm trên nệm ở nhà tại Butterworth, Malaysia, trong khi mẹ đang ở phòng bên cạnh chuẩn bị đồ ăn nhẹ.

Tất cả các cửa ra vào và cửa sổ đều đóng, nhưng không hiểu sao con khỉ lại tìm được đường vào và tấn công em bé, cắn em liên tục.

Mẹ của bé quay về phòng từ nhà bếp và thấy con trai mình đầy máu, cách tấm nệm mà cậu bé được đặt nằm trước đó đến một thước.

Noorzainy Mohd Noor, với tư cách là trợ lý ủy viên từ Bắc Seberang, nói rằng các sĩ quan cảnh sát đã được gọi đến hiện trường và "điều tra ban đầu cho thấy có những vết cắn trên đầu, bụng và má của đứa trẻ".

Người này cho biết: "Cậu bé chỉ vừa mới ngủ dậy, được đặt trên nệm ở phòng khách trong khi mẹ chuẩn bị sữa trong bếp. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, cha của cậu bé đang ở một cửa hàng tạp hóa gần đó".

Cuộc tấn công xảy ra trong khi cậu bé ở một mình trong phòng. 

Cậu bé được đưa ngay đến bệnh viện Seberang Jaya để cấp cứu trước khi chuyển đến bệnh viện Penang, nơi các bác sĩ phẫu thuật bụng cho cậu vào sáng hôm sau, ngày 10/1.

"Các bác sĩ cần phải khâu lại các vết cắn", ủy viên Noor as‌st nói, "phẫu thuật là để khâu lại phần da bị rách do vết cắn để lại".

Con khỉ được nhìn thấy chạy trốn khỏi hiện trường được xác định là con đực lớn, nhiều lông, thường được nhìn thấy ẩn nấp quanh khu vực.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật