3 sao nam Việt không được gặp con trong nhiều năm

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chuyện 3 sao nam Việt không được gặp con trong 1 khoảng thời gian dài khiến ai cũng xúc động. Mỗi người có một lý do và hoàn cảnh riêng.
3 sao nam Việt không được gặp con trong nhiều năm
Khánh Đơn và Lương Bích Hữu lúc còn mặn nồng

chia tay hay ly hôn là điều mà chẳng ai mong muốn trong cuộc sống vợ chồng, nhất là với những người nổi tiếng. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau mà nhiều cặp sao Việt đã phải ly hôn, phân chia tài sản và quyền nuôi con. Nhiều người phải tranh giành quyền để nuôi con, đồng thời còn đấu tố, vạch áo cho người xem lưng trong thời gian dài. Tuy nhiên, cũng có những người bị tố là bỏ bê trách nhiệm, không chu cấp cho con. Thậm chí, còn có trường hợp 3 sao nam Việt không được gặp con suốt nhiều năm kể từ khi ly hôn vợ cũ.

Nhạc sĩ Khánh Đơn

Sao nam Việt không được gặp con lần nào phải kể đến trường hợp của nghệ sĩ Khánh Đơn. Cách đây không lâu anh chia sẻ trên Facebook rằng: “Hôm nay là sinh nhật lần thứ 6 của con, hết năm nay là con vào lớp 1 rồi nhỉ. Ba chỉ có hình này của con lúc con đầy tháng, ba cũng không hình dung được con gái của ba bây giờ lớn như thế nào nhưng ba nghĩ con là 1 cô bé xinh đẹp và thông minh lắm.

Ba chưa gặp con bao giờ nhưng nếu có ngày ba với con gặp nhau thì con sẽ nhận được đầy đủ quà sinh nhật mà mỗi năm ba vẫn chuẩn bị để tặng con. Chúc con của ba tuổi mới ngoan, khoẻ và thật bình an con nhé. Ba yêu con”.

Đây là những lời gửi gắm của Khánh Đơn đến với con gái chung với ca sĩ Lương Bích Hữu. Nhiều năm trước, Khánh Đơn và Lương Bích Hữu yêu nhau khá sâu đậm. Tuy nhiên, khi Lương Bích Hữu có bầu và sang Canada sinh con thì tình cảm của cả 2 đã rạn nứt.

Bức ảnh duy nhất của con gái mà Khánh Đơn nhận được từ Lương Bích Hữu

Trong một bài phỏng vấn, nói về nguyên nhân chia tay với Lương Bích Hữu, cho biết nguyên nhân đến từ phía anh, tuyệt nhiên không có chuyện người thứ 3 xen vào. Tác giả ‘Quên cách yêu’ khẳng định thời điểm 2014 anh còn quá vô tâm, hời hợt, mê chơi và hay tụ tập bạn bè. Khánh Đơn hiện tại bị cắt đứt hết liên lạc với Lương Bích Hữu, dù muốn cũng không chu cấp được cho con gái.

Diễn viên Việt Anh

Được biết, cuộc hôn nhân đầu tiên của Việt Anh là với phóng viên Thùy Linh vào năm 2007. Cả hai đã có một con gái chung tên là Song Anh (tên thân mật là bé Dâu Tây). Tuy nhiên, sau 3 năm chung sống thì cặp đôi quyết định đường ai nấy đi, vợ anh và con gái đã chuyển đến nước ngoài để sinh sống.

Vợ và con đầu lòng của Việt Anh

Cách đây không lâu, vào ngày sinh nhật 12 tuổi của con gái, Việt Anh đã gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh của cô bé cùng tiết lộ mình đã không được gặp con gái sau 10 năm ly hôn. Tuy nhiên, sau khi Việt Anh đăng tải status này được ít giờ thì vợ cũ đã yêu cầu nam diễn viên phải gỡ bài ngay xuống.

Con gái Việt Anh hiện tại định cư ở nước ngoài

Cụ thể, vợ cũ Việt Anh gay gắt cho rằng: “Đây là hình cá nhân của con tôi, và tôi không cho phép anh dùng post trên trang công cộng của anh. Đừng giả tạo nữa. Từ chối và tránh né trách nhiệm với con mà còn thể hiện như yêu thương nó thật vậy. 10 năm trời, 1 món quà, 1 cái thiệp, hay chỉ 1 tin nhắn chúc mừng cũng không có. Con mới 12 tuổi mà tính ra tới 13 thì phải biết anh thương nó cỡ nào rồi".

Đã 10 năm Việt Anh chưa được gặp con

Trước những lời lẽ gay gắt của vợ cũ, Việt Anh cũng đã đưa ra những lời lẽ biện minh nhưng không được chấp nhận. Tiếp theo đó, Thùy Linh còn trả lời 1 bài phỏng vấn dài chia sẻ về những chuyện thâm cung bí sử với Việt Anh. Cuối cùng cô chốt lại rằng: “Trách nhiệm trong 10 năm của Việt Anh chỉ là 1 chiếc ipad mini và 2000$ (số tiền và đồ anh dành cho con gái – pv)".

Đại gia Đức An

Sao nam Việt không được gặp con khác là đại gia Đức An. Anh và siêu mẫu Ngọc Thúy kết hôn vào tháng 9/2006 và đến khoảng tháng 3/2008, thì ly hôn tại tòa án bang California, Mỹ. Vào năm 2011, dư luận bàng hoàng khi đại gia Đức An gửi đơn kiện đến TAND TP.Hồ Chí Minh yêu cầu vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy trả lại số tài sản trị giá 228 tỷ đồng.

Cuộc chiến tranh giành tài sản của Ngọc Thúy và Đức An chưa có hồi kết

Từ ngày đệ đơn ly hôn, đại gia Đức An rất ít khi được gặp con gái. Đến khi về Việt Nam, kết hôn cùng Phan Như Thảo năm 2015 thì ông không được gặp 2 con gái với chung với Ngọc Thúy là bé Angelina và bé Valentina.. Trong 1 bài phỏng vấn, đại gia Đức Anh chia sẻ: “Tôi có hai cháu đầu nhưng không được ở gần nhiều. Điều này làm tôi hối hận không nguôi. Tôi từng ước mình có thể làm gì đó để được gần con. Tôi cảm thấy muốn đền bù cho bé hiện tại những gì tôi chưa làm được ngày xưa.".

Đại gia Đức An đã không được gặp con gái trong nhiều năm

Hiện tại, đại gia Đức An sống hạnh phúc bên Phan Như Thảo và con gái của 2 người là bé Bồ Câu. Anh thường xuyên dành những lời lẽ ngọt ngào cho bà xã, bên cạnh đó còn thường nấu những món ăn ngon để phục vụ gia đình. Nói về chuyện chăm con chu đáo thì khó có sao nam nào trong Vbiz qua mặt được vị đại gia này. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật