Tiết lộ tên thật con nhà sao Việt

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Khác với biệt danh dễ thương, tên thật con nhà sao Việt có ý nghĩa trang trọng, đẹp đẽ. Một vài bé có phụ huynh người nước ngoài nhưng vẫn có tên Việt.
Tiết lộ tên thật con nhà sao Việt
Hồ Ngọc Hà

Nhờ có những ông bố, bà mẹ nổi tiếng, các nhóc tì nhà sao Vbiz cũng nhận được quan tâm của công chúng. Ngoài những biệt danh thú vị, tên thật con nhà sao Việt lại có ý nghĩa trang trọng, đẹp đẽ. Dưới đây là minh chứng cho những cái tên vàng ngọc tiêu biểu.

Sau khi Hồ Ngọc Hà vượt cạn thành công, Kim Lý đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh bà xã kèm theo status bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc. Kim Lý cũng công khai tên đầy đủ của cặp song sinh là Elisabeth Ly (bé gái) và Leon Ray Ly (bé trai).

Cậu nhóc “hot” nhất hiện nay Subeo chào đời năm 2010 và có tên khai sinh là Nguyễn Quốc Hưng. Nhóc tì là con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Sau khi cha mẹ ly hôn Subeo sống với mẹ.

Con gái của nữ ca sĩ Pha Lê và ông xã người Hàn Quốc lại có một cái tên thuần Hàn. Cụ thể cô bé có tên Shin Honora. Theo Pha Lê tên của con cô do ông bà nội đặt.

Tiểu công chúa Winnie nhà Đông Nhi – Ông Cao Thắng tên thật là Ông Yên Nhi một cái tên nữ tính và không kém phần sang trọng. Chữ “Yên" trong tiếng Hán Việt vừa có nghĩa là người con gái xinh đẹp tuyệt trần, vừa đồng âm với chữ “an" chỉ sự bình an, yên ả.

Khi vợ hạ sinh hai quý tử, nhạc sĩ Dương khắc Linh chia sẻ lên trang cá nhân dòng tâm trạng hạnh phúc, ngọt ngào. Anh viết: “Bé Gia Khang (Mickey) và Gia Khôi (Jerry) xin chào các cô chú bác. 21.10.2020";.

Bé Lê Trần Diễm Quỳnh hay còn biết đến với biệt danh Bánh Gạo là con gái Công Vinh và Thủy Tiên được bố mẹ “giấu” rất kĩ.

Nhã Phương từng hé lộ tên của tiểu công chúa ở nhà là Destiny (Tạm dịch: Định mệnh).

Tuy nhiên, đến hiện tại tên thật của bé vẫn chưa được tiết lộ. Có lẽ cặp vợ chồng nổi tiếng muốn để dành cho bé một khoảng trời riêng không bị dân mạng bàn tán, chỉ trích.

Ái nữ đầu lòng nhà Mạc Văn Khoa sinh thiếu tháng nhưng trộm vía hồng hào, đôi mắt to tròn và sống mũi cao. Đặc biệt, nam diễn viên cũng công khai luôn tên thật của con gái là Mạc Linh Đan, ở nhà sẽ gọi là bé Minnie.

Bé Sushi tên thật là Trần Nguyên cát an, là con trai của Tim và trương Quỳnh Anh. Ở tuổi lên 8, Sushi cao 1,53 m và cân nặng 59 kg. “Tôi luôn coi con trai như người bạn nhỏ. Hai mẹ con có thể chia sẻ mọi câu chuyện trong cuộc sống. Sushi là cậu bé tình cảm và chỗ dựa tinh thần quan trọng của tôi", nữ ca sĩ 31 tuổi bộc bạch.

Bé Jack Minh Trí là con trai ca sĩ Ngô Kiến Huy và người mẫu Thụy Anh. Hiện bé đang sống cùng ca sĩ Thanh Thảo là chị gái của mẹ ruột.

Bé Myla con gái siêu mẫu Hà Anh. Myla là tên thật không phải biệt danh.

Thiên thần nhỏ của nữ siêu mẫu xinh đẹp và ông xã người Anh có tên đầy đủ là Myla Vũ Dowden, sinh ngày 26/6/2018, mang cả họ của bố và mẹ.

Á hậu Thúy Vân chính thức hạ sinh quý tử đầu lòng vào ngày 02/11 vừa qua, nhóc tì nặng 3,5 kg và được đặt tên là Vũ Nhật Tôn, lấy tên từ của ông xã Thúy Vân, đi kèm với chữ Tôn mang nhiều thông điệp ý nghĩa. Một trong những ý nghĩa đó là việc cậu bé chính là cháu đích tôn của dòng họ Vũ.

Bé Cà Pháo tên thật là Quách Thiên Quân. Bé là con trai của diễn viên Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan. Sau khi cha mẹ ly hôn, Cà Pháo sống cùng mẹ.

Hiện Cà Pháo có gia đình mới gồm mẹ, cha và em gái

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang kết hôn năm 2009. Gia đình cặp đôi nổi tiếng có hai cô con gái xinh yêu.

Con gái lớn Mina (Hồ Khánh Hà) sinh năm 2011, con gái út Minsu (Hồ Tú Anh) sinh năm 2016.

Gia đình Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh có hai công chúa. Con gái đầu tên Bảo Nhi 3 tuổi. Con gái út có tên Bảo Ngọc mới chào đời tháng 9/2020.

(tiết lộ tên thật con nhà sao Việt Xuân Lan) – bé Thỏ

Con gái siêu mẫu Xuân Lan, bé Thỏ tên thật là Victoria Nguyễn Thiên Ân, sinh ngày 1/11/2013.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật