Peter Crouch chê chiến lược chuyển nhượng của MU

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Peter Crouch cho rằng MU nên mua tiền đạo như Raul Jimenez, thay vì chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek.
Peter Crouch chê chiến lược chuyển nhượng của MU
Peter Crouch, cựu trung phong của Liverpool, cho rằng MU nên mua tiền đạo và trung vệ, thay vì đem Donny van de Beek về sân Old Trafford. Ảnh: Getty.

"Tôi hy vọng nhiều vào MU trong hè 2020. Tuy nhiên, một lần nữa cách họ đàm phán trên thị trường chuyển nhượng khiến tôi khó hiểu.

MU dường như đang mua được những cầu thủ giỏi, như Donny van de Beek. Tuy nhiên, họ lại không có chiến lược chuyển nhượng. Nếu MU đã có Paul Pogba và Bruno Fernandes, vậy tại sao lại cần thêm Van de Beek?", Crouch nói với Daily Mail.

Cựu tiền đạo tuyển Anh tin MU nên chiêu mộ một tiền đạo, đồng thời tăng cường sức mạnh cho hàng thủ. Họ nên tìm thêm đối tác mới cho trung vệ Harry Maguire.

Một trong những mục tiêu hàng đầu của "Quỷ đỏ" hè 2020 là Jadon Sancho, ngôi sao thuộc Borussia Dortmund. Tuy nhiên, ban lãnh đạo chưa thể thuyết phục được đội bóng Đức "nhả" tiền vệ 20 tuổi. MU và Dortmund vẫn còn lấn cấn ở mức phí chuyển nhượng.

Theo Peter Crouch, MU đã có Anthony Martial, Mason Greenwood và Marcus Rashford trên hàng công, vì vậy đại diện thành Manchester không cần chiêu mộ thêm Sancho. Thay vì tập trung theo đuổi tiền vệ của Dortmund, MU cần mua trung vệ để đá cặp với Maguire.

"Với 115 triệu bảng, tôi nghĩ MU có thể mua được một trung vệ và một tiền đạo", Crouch chia sẻ thêm.

MU khởi đầu mùa giải mới chật vật. Họ thua Crystal Palace tại Premier League với tỷ số 1-3. Đây là trận đấu hàng thủ "Quỷ đỏ" chơi rất kém. Trung vệ Victor Lindelof liên tiếp mắc lỗi, khiến đội nhà thủng lưới.

Dù thất bại ngay ở trận đầu tiên của Premier League mùa 2020/21, MU vẫn chưa có động thái nghiêm túc nào sẽ tăng cường lực lượng, đặc biệt ở hàng thủ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật