HLV Zidane tiếp tục ‘đóng băng’ Gareth Bale

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trả lời họp báo trước trận gặp Bayern Munich tại ICC 2019, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid nhấn mạnh sẽ không có kế hoạch sử dụng Bale trong mùa giải mới.
HLV Zidane tiếp tục ‘đóng băng’ Gareth Bale
Tương lai Gareth Bale đang rất u ám. Ảnh: Getty Images.

"Anh ta (Bale) không phải vấn đề của Real. Tôi chưa bao giờ nói cầu thủ là rắc rối của câu lạc bộ cả. Bale vẫn còn hợp đồng với Madrid. Tuy nhiên, mọi thứ với tiền đạo này sẽ vẫn không có gì thay đổi từ tháng 6", HLV Zidane cho biết.

Tuyên bố của thuyền trưởng Real được tờ AS tin rằng như thông điệp đanh thép gửi đến Bale. Cầu thủ này không còn cần với "Los Blancos" nữa. Như vậy, nhiều khả năng cựu tiền đạo Tottenham Hotspur sẽ dự bị trong trận đấu diễn ra ở Houston (Mỹ) vào ngày 21/7.

Bale từ lâu sớm bị HLV Zidane cho "ra rìa". Từ cuối mùa năm ngoái, huyền thoại người Pháp không còn muốn sử dụng bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB. Dù vậy, Real lại gặp khó khăn trong việc để tiền đạo 30 tuổi ra đi. Không đội nào đáp ứng được phí chuyển nhượng, cũng như lương bổng cho Bale.

Vì vậy, Real buộc phải giữ số 11 ở lại sân Santiago Bernabeu. Trong chuyến du đấu trên đất Mỹ tiền mùa giải, Bale vẫn có mặt cùng các thành viên trong đội. Có tin đồn "Los Blancos" đang muốn dùng ngôi sao Xứ Wales làm một phần trong bản hợp đồng đổi lấy Paul Pogba của Manchester United.

Cũng trong cuộc họp báo, HLV Zidane dành lời khen cho tân binh Takefusa Kubo. "Zizou" mô tả "thần đồng" 1‌8 tuổ‌i người Nhật Bản hòa nhập rất nhanh cùng CLB. Kubo mới cập bến Real vào hè 2019. Anh được tin rằng sẽ có vài phút thi đấu trong chuyến du đấu của "Kền kền trắng" tại Mỹ.

"Tiền vệ này có nhiều tố chất xuất sắc, và hoàn thành rất tốt những bài tập được giao phó. Cậu ta dường như đã ở Real từ rất lâu rồi.

Hiện tại, tôi chưa thể nói có dùng Kubo cho trận đấu ngày mai hay không. Mọi người phải chờ", HLV Zidane nói.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật