Gamer VLTK dọa đánh các đồng nghiệp Kiếm Thế

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chỉ vì hiểu lầm, một gamer Kiếm Thế đã bị các gamer VLTK dọa đánh tơi bời.
Gamer VLTK dọa đánh các đồng nghiệp Kiếm Thế
Côn lôn kiếm liên tục chiến thắng những người chơi khác, có thể do đồ đạc tốt...
Một gamer Kiếm Thế ấm ức kể lại chuyện mình bị đổ oan hack acc của một gamer VLTK, và từ đó dẫn đến xích mích. Một chuyện tưởng rằng nhỏ, nhưng lại chỉ ra rất nhiều điều đáng nói của các game thủ nước nhà.

Trên diễn đàn Kiếm Thế, thành viên chipkonhp kể rằng: Cậu là một gamer của Kiếm Thế, vẫn thường hay ra quán net quen để chơi game. Tại đây cũng có vài khách quen là gamer VLTK. Hôm đó cậu đang chuẩn bị về thì thấy nhiều người xúm vào máy của một người chơi Võ Lâm. Thấy vậy, cậu cũng ghé vào xem.

Trên máy là một nhân vật Côn lôn kiếm đang trổ tài PK và được rất nhiều người ngưỡng mộ vì trình PK của mình. Cao thủ trên liên tục rao tìm đối thủ PK và lần lượt đánh bại tất cả, kể cả Đường môn bạo vũ cũng không thắng được anh ta. Chipkonhp liền gợi ý anh ta thử rao thách đấu cả server xem. Sau đó cậu ra về.
Chuyện chỉ có vậy, nhưng ngày hôm sau, khi quay lại quán net đó chơi thì nhân vật chính được cao thủ Côn lôn kiếm nọ “nhờ chút việc” bằng cách ép ngồi vào máy anh ta và hỏi “xin cái pass” để đăng nhập vào acc của anh ta. Tá hỏa, chipkonhp mới biết rằng vị cao thủ kia bị hack acc và đổ cho cậu.
Mặc cho nhân vật chính phân bua, anh ta túm tóc cậu và chỉ mặt đe dọa: “Lúc sáng tao chơi thì còn vào được , buổi tối tao chơi thì không vào được là sao? Lúc đấy tao chơi chỉ có mày ở đây thôi . Không mày thì ai vào đây lấy? Tao cho mày nửa ngày ngồi đây để ghi lại pass cho tao!”. Các gamer VLTK khác cũng hùa vào đòi"hội đồng".
Câu chuyện ngay lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý...
Sau một hồi, Chipkonhp bị đá đít ra về và vị cao thủ kia không quên hăm dọa: “Nếu lần sau tao còn nhìn thấy mày ở đây nữa thì mày ốm đòn với tao!”.
Sau đó, chipkonhp ấm ức đem chuyện lên diễn đàn chính của game kể lể. Ngay lập tức, chuyện này trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của các thành viên. Không chỉ riêng nhân vật chính thấy ức vì bị vu khống, rất nhiều thành viên khác cũng tỏ vẻ bực tức.
Có vẻ như với nhiều người, đây là chuyện thường ngày khi chơi game ngoài quán net. Bị hack acc rồi sau đó đổ cho nhau, gây sự, đánh nhau. Tuy vậy, dường như tất cả chưa bao giờ nghĩ đến cung cách xử sự trong những tình huống như vậy.
Account VLTK không hề rẻ, vì vậy có thể hiểu vì sao nhiều người lại
cay cú đến thế khi bị hack.
Cùng chơi ngoài quán net, đôi khi chỉ cần một câu nói thì các game thủ sẽ trở thành bạn, nhưng cũng chỉ một chút thiếu kiềm chế, có những người chơi sẽ mãi mãi không còn quay lại đó.
Về phía vị “cao thủ” trên, không biết anh ta bao nhiêu tuổi nhưng chắc cũng không còn nhỏ nữa, lại nắm trong tay một acc có thể xem là VIP, được nhiều người nể trọng, việc làm trên chỉ khiến anh ta mất thể diện.
Đành rằng việc bị hack acc khiến mình đau đớn, mất bình tĩnh, nhưng cũng không thể cứ thế mà vơ bừa lấy ai đó mình nghi ngờ rồi đe dọa kiểu đó. Đó là chưa kể, anh ta còn rất nhiều cách để lấy lại pass cho mình dựa vào pass 2, email, CMND. Vội vàng đe dọa một người, chẳng những không thể lấy lại được acc mà còn mất đi một người bạn (có thể) có.

Cần hết sức hạn chế xô xát trong giai đoạn này.
Còn trong tình cảnh của chipkonhp, nếu không bình tĩnh giải thích mà manh động thì chắc chắn là sẽ có đánh nhau to. Không chỉ những người trong cuộc có thể bị xây xát hay gì đó trong lúc xô xát, ngay cả những người xung quanh cũng sẽ có cái nhìn không tốt với sự việc.
Trong tình cảnh GO đang bị lên án, XH nhìn gamer là những người chỉ biết tụ tập chơi bời, việc để xảy ra những chuyện như trên chỉ càng tạo nên dư luận không tốt. Thiết nghĩ, những người trong cuộc nên cố gắng kiềm chế, tìm hướng tốt nhất để giải quyết sự việc sẽ tốt hơn là gây ra những vụ lộn xộn như vậy.
Nguồn:gamek
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật