Phim mới của Trương Nghệ Mưu chuẩn bị ra mắt

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bộ phim mới nhất của đạo diễn tài danh Trương Nghệ Mưu “The Love of the Hawthorn Tree“ sẽ chính thức ra mắt khán giả vào tháng 9 tới.
Phim mới của Trương Nghệ Mưu chuẩn bị ra mắt
Ảnh minh họa
Đây là thông tin được nhà sản xuất Zhang Weiping chính thức công bố ngày hôm qua.
Theo nhận định của các chuyên gia phân tích thị trường, thời điểm ra mắt của "The Love of the Hawthorn Tree" (tạm dịch là Tình yêu của cây táo gai) là không mấy thuận lợi bởi trong tháng 9, màn ảnh Hoa ngữ sẽ dày đặc những bộ phim “bom tấn”.
 
Trong cùng tháng đó, bộ phim võ thuật của đạo diễn Lưu Vỹ Cường "Legend of the Fist: the Return of Chen Zhen" (Huyền thoại võ thuật: Sự trở lại của Trần Chân), tác phẩm mới nhất của đạo diễn gạo cội Ngô Vũ Sâm, "Reign of as‌sassins" (Kiếm vũ giang hồ) bộ phim "Detective Dee" (Thám tử Dee) của đạo diễn Từ Khắc cùng lúc được công chiếu. Tuy nhiên, với danh tiếng của Trương Nghệ Mưu các nhà sản xuất vẫn rất tin tưởng vào sức hút của bộ phim.
 
"The Love of the Hawthorn Tree" được dựng từ cuốn tiểu thuyết phát hành trên mạng cùng tên của nhà văn Ngải Mễ. Bộ phim xoay quanh mối tình say đắm nhưng cũng đầy đắng cay trong bối cảnh xã hội Trung Hoa những năm 70 thế kỷ 20.
 
Cô diễn viên Zhou Dongyu gần như chưa có tên tuổi đã lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Zhou Dongyu được chọn vào vai nữ chính khi mới bước qua tuổi 19.
 
"The Love of the Hawthorn Tree" đánh dấu sự trở lại với dòng phim nghệ thuật của đạo diễn họ Trương sau khi rất thành công với các bộ phim thương mại như "Curse of the Golden Flower" (Hoàng Kim Giáp) hay "A Simple Noodle Story".
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật