Hiểu lầm của nàng

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Một số Adam làm "chu‌yện ấ‌y" mà chẳng cần tình cảm, một số khác lại không thể đáp ứng nhu cầu của nàng bất cứ lúc nào. Những điều thế này đôi khi lại được các cô nàng suy diễn theo chiều hướng ngược lại. Vậy còn điều gì nàng vẫn chưa hiểu hết về đàn ông.
Hiểu lầm của nàng
Ảnh minh họa

1. Nàng không hiểu một lời khen ngợi quý giá hơn cả một cử chỉ vuốt ve.

Sau khi “kết thúc”, người đàn ông trở về trạng thái trước khi được khơi dậy, còn nàng vẫn đang trong tình trạng phấn khích. Với phái mạnh, lúc này toàn bộ năng lượng trong c‌ơ th‌ể đã bị tắt ngấm. Họ chỉ muốn được nghỉ ngơi, trong khi nàng vẫn muốn được vuốt ve, âu yếm. Điều này tạo nên một sự đối lập: một bên muốn được yên thân, còn một bên thì vẫn hào hứng thậm chí muốn thêm một lần nữa.

Khi se‌ּx đã đi đến hồi tàn cuộc, điều người đàn ông cần nhất là một lời khen ngợi kỹ năng làm tình của họ. Nó sẽ động viên và đưa đẩy chàng vào giấc ngủ với cảm giác mãn nguyện.

Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp sau khi hạ màn người đàn ông lại muốn bạn tình vuốt ve thân thể và massage lưng cho mình. Họ cho rằng, một người lịch sự sẽ không để bạn tình phải tổn thương vì hành động lăn quay ra ngủ. Dù gì họ cũng là người dẫn dắt se‌ּx đến với phái nữ. Theo lẽ tự nhiên thì việc âu yếm nhau lúc kết thúc cũng là làm cả hai hài lòng.

2. Nàng không hiểu sự ngượng ngập về thân thể, e dè trong màn trình diễn, lo lắng về lòng tự trọng ảnh hướng khá nhiều đến hứng tình của chàng.

Theo MSN, các Adam cũng gặp khá nhiều vấn đề như Eva khi nghĩ đến chuyện đó. Cảm giác thiếu tự tin, không đủ hấp dẫn thậm chí là không muốn bị “nude” trong suốt thời gian ‘yêu” cũng làm cho khối chàng e ngại. Đàn ông khi bị những áp lực công việc đề nặng cũng đánh mất đi niềm đam mê.

Tuy nhiên, áp lực lớn nhất đè lên người đàn ông là phải làm sao mang đến cho bạn tình một “bữa tiệc” ngon nhất. Họ mong đợi rằng người phụ nữ của mình sẽ luôn khao khát và chỉ chờ đợi mình trên giường. Những lo lắng này cũng đánh chìm đi niềm ham muốn của các chàng.

3. Luôn nghĩ đàn ông luôn sẵn sàng và sẵn lòng bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu

Không hẳn là như vậy. Khi mối quan hệ trải qua một thời gian thì Eva tin rằng đàn ông luôn ở tư thế sẵn sàng cho chuyện đó mỗi khi bạn “rung chuông”. Điều đó khiến cho chuyện ân ái trở thành cơ học nhiều hơn là xuất phát từ tình cảm. Niềm khao khát, thèm thuồng dần bị rơi vào lối mòn và chẳng còn thú vị.

Niềm hứng khởi chỉ thăng hoa khi có chất xúc tác. Không phải lúc nào sự cươ‌ּng cứn‌ּg của một người đàn ông cũng là tức thời. Điều đó chỉ ra rằng họ cũng cần có sự chuẩn bị cho tình huống nhạ‌y cả‌m đó.

Đối với một người đàn ông đang ở độ tuổi sung sức thì họ sẵn sàng chiều bạn tình bất cứ lúc nào bạn muốn. Còn với những người khác bị với hàng núi sức ép của sự nghiệp, cuộc sống đề nặng thì khó có thể làm cho “thằng em” ngóc đầu dậy bất cứ lúc nào.

Năng lực của một người đàn ông được quy định bởi các thao tác trong chuyện đó, khả năng làm chủ bản thân và biết kiểm soát hành động. Chính vì thế nếu như bạn nghĩ rằng, chàng có thể phục vụ bạn ở mọi thời điểm và bất cứ nơi đâu là hoàn toàn sai lầm. Khi đủ cảm hứng thì họ mới lao vào chu‌yện ấ‌y như con thú bị bỏ đói.

4. Nàng không hiểu các chàng luôn tách biệt rạch ròi giữa tình yêu và tình dục.

Một trong những lý do này là: trong khi ân ái phái nữ tiết ra rất nhiều oxytocin, một loại hormone kết nối mạnh mẽ cảm xúc. Vì thế mà phụ nữ thường có hưng phấn mãnh liệt trước khi đến với se‌ּx. Trong khi đó đàn ông lại sản xuất ra hàm lượng oxytocin ít hơn, cho nên họ dễ dàng ân ái mà không cần bất kỳ sự kết nối cảm xúc nào.

Vì thế, tình dục đến với đàn ông thường không bắt nguồn từ tình yêu. Một người đàn ông có thể yêu một người nhưng lại làm tình với nhiều người. Rất nhiều gã trai có thể làm tình chỉ vì bản năng và nhu cầu mà chẳng cần phải có tình cảm với đối phương.

Chi Anh

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật