Du khách tự ý nhảy xuống biển để ngắm cá mập cho gần

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chỉ đến khi thoát chết trong gang tấc, nam du khách mới cảm thấy hành động nhảy xuống biển Australia để ngắm cá mập ở cự ly gần của mình là ngốc nghếch.
Du khách tự ý nhảy xuống biển để ngắm cá mập cho gần
Ảnh minh hoạ

Du khách tự ý nhảy xuống biển để ngắm cá mập cho gần

Shaun Harrington và anh trai có một chuyến nghỉ dưỡng trên biển ở thành phố Gold Coat, bang Queensland, Australia. Khi cả hai đang đi thuyền, Shaun nảy ra ý định nhảy xuống nước để "ngắm cá mập cho gần". Du khách 27 tuổi cầm theo chiếc lồng chim bằng sắt, chụp lên đầu để làm đồ bảo hộ rồi lặn xuống, Dailystar đưa tin ngày 27/3.

Khi Shaun đang ở dưới nước thì một con cá mập dài gần 2,5 m tiến đến gần. Anh vội vã bơi lên thuyền để thoát thân. Con cá mập khi đó mải chú ý đến chiếc thuyền và không để ý "con mồi" ngay cạnh.

Shaun rất hối hận về hành động của mình. Anh chia sẻ: "Tôi chỉ nghĩ nhảy xuống để chụp được vài bức ảnh gần cá mập hơn. Nhưng sự thật, đây là điều ngu ngốc nhất tôi từng làm".

Video của hai chàng trai thu hút sự chú ý của nhiều người, với hơn 8 triệu lượt xem. Mọi người bình luận rằng Shaun đã quá may mắn.

Shaun không phải trường hợp đầu tiên thoát chết khi đối mặt với cá mập. Tháng 12/2016, người mẫu kiêm diễn viên Đức, Simone chỉ biết mình vừa thoát chết khi xem lại ảnh chụp. Cô vừa bơi trước một con cá mập dài 5 m.

Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn như hai du khách trên. Tháng 9/2016, một du khách Australia bị cá mập tấn công trong lúc đang chơi lướt ván ở đảo New Caledonia, Pháp. Người này t‌ử von‌g vì mất máu quá nhiều.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật