Hạ Vi khóa Facebook, Cường Đô la xách balo đi một mình

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau việc Hồ Ngọc Hà lái xe của Cường Đô la đến sự kiện, Hạ Vi đã nhanh chóng quyết định khóa tài khoản Facebook cá nhân.
Hạ Vi khóa Facebook, Cường Đô la xách balo đi một mình
Hà Hồ lái xe của Cường Đô la đến tham gia liveshow của Noo Phước Thịnh

Mới đây, việc "Hotgirl vạn người mê" Hạ Vi bất ngờ khoa trang facebook cá nhân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Màn hình hiển thị khi tìm trang cá nhân của Hạ Vi

Xem Video: Hồ Ngọc Hà mang siêu xe lên sân khấu Noo Phước Thịnh Live Concert

//

Đặc biệt, động thái này sảy ra ngay sau khi có việc Hồ Ngọc Hà mượn xe của Cường Đô la đến tham gia sự kiện, lại càng khiến hạnh động của Hạ Vi nhận được nhiều lời đồn đoán của khán giả.

Trong việc mượn xe của tình cũ đến trình diễn tại liveshow, Hồ Ngọc Hà tỏ quan điểm khá không đồng tình, khi nhiều báo giật tít rằng cô "mượn" siêu xe của Cường Đô la.

"Nữ hoàng giải trí" chia sẻ: "Mượn": nghe các tít báo giật thấy đến tội nghiệp em, đó là ý tưởng chương trình, đó cũng chỉ là chuyện bình thường vẫn luôn xảy ra ở huyện, cậu ấy vẫn đi xe của em nếu khi cần chở con hoặc có việc gấp, em cũng có thể ngồi lên xe cậu ấy khi có việc khẩn, hãy coi mọi thứ hết sức bình thường,(chương trình còn lấy nhiều chiếc xe khác nhau mà em xin phép ko đi vì không muốn quảng cáo free,). Chẳng ai phiền ai nhưng không có nghĩa là không nhìn mặt nhau"

Không muốn nhận mình "mượn" đồ của Cường Đô la, lại thể hiện rằng mình và người yêu cũ vẫn luôn dùng chung xe như vậy, dường như Hồ Ngọc Hà đang ngầm muốn khẳng định chủ quyền, rằng tài sản của đại gia phố Núi vốn cũng là của cô và ngược lại.

Liệu rằng tuyên bố hùng hồn đó của giọng ca "Gửi người yêu cũ" có phải là nguyên nhân chính khiến Hạ Vi phải quyết định khóa trang facebook cá nhân? Bởi trước đây, việc Hạ Vi được Cường Đô la cưng chiều, luôn đưa đón cô bằng siêu xe đến tham dự các sự kiện cũng đã nhận được không ít sự ngưỡng mộ của khán giả.

Nhưng rồi, Hà Hồ lại thể hiện rằng xe của Cường Đô la cũng là của cô, thì quả thực sẽ khiến người đến sau như Hạ Vi khó tránh khỏi tự ái, tủi hờn.

Trước đây Hạ Vi thường được đưa đón bằng siêu xe của "đại gia phố Núi"

Song song với việc khóa tài khoản facebook của Hạ Vi, trên trang cá nhân của Cường Đô la, công chúng cũng bất ngờ khi an chia sẻ hình ảnh đi xa, một mình. "Đại gia phố Núi" chia sẻ dòng trạng thái: "Một mình và cái ba lô .. thêm 48h"

Hình ảnh đăng tải trên facebook Cường đô la

Như mọi lần, cứ mỗi khi Hạ Vi bày tỏ tâm trạng không vui, những hờn dỗi trên mạng xã hội qua các dòng trạng thái buồn, xóa ảnh, hủy kết bạn...Cường Đô la sẽ đều chạy lại an ủi, chiều lòng bạn gái.

Ví dụ điển hình nhất là khi Hạ Vi giận dỗi trước việc Cường Đô la hay cùng Hà Hồ đưa con trai đi chơi, không lâu sau, công chúng lập tức đã thấy "đại gia phố Núi" và "Nữ hoàng giải trí" phải tách nhau ra, đưa Subeo đi chơi làm hai lần trong dịp lễ Halloween.

Nhưng lần này, việc Cường Đô la quyết định "xách ba bô lên và đi", một mình, để bạn gái với những tâm trạng ngổn ngang lại đằng sau quả thực đã khiến nhiều người tò mò. 

Xem Video: Ngắm nhìn bộ sưu tập siêu xe khủng của Hồ Ngọc Hà

//

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật