Bỏ sức làm hỗn hợp muối và gừng tươi 1 lần, đẹp dáng, sáng da, không mỡ thừa sau 1 tuần

Applecat Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đắp muối gừng vừa là phương pháp giảm cân an toàn, nhanh chóng, hiệu quả mà lại không mất quá nhiều thời gian và công sức cho chị em muốn ‘’giải phóng’’ mỡ thừa nhanh chóng.
Bỏ sức làm hỗn hợp muối và gừng tươi 1 lần, đẹp dáng, sáng da, không mỡ thừa sau 1 tuần
Ảnh minh họa

Phương pháp giảm cân này có rất nhiều ưu điểm, đặc biệt là bạn cực kì yên tâm khi có thể tự chọn được vùng c‌ơ th‌ể muốn đốt cháy mỡ mà rất an toàn và lành mạnh. Thông thường, những vùng mỡ mà chị em muốn ‘’triệt tiêu’’ nhiều nhất là vùng eo và vùng đùi. Đây cũng là những vùng mỡ khó tiêu biến nhất.

Chuẩn bị:

- 500g muối hạt lớn

- 300g gừng tươi

- 1 túi vải – để đựng muối sau khi thực hiện xong.

Cách làm:

- Gừng cạo sạch vỏ, giã sơ qua rồi trộn đều với muối đã chuẩn bị trước.

- Cho hỗn hợp muối gừng vào chảo rồi rang tiếp với lửa vừa, đảo đều tay khoảng 10 phút.  Bạn lưu ý không nên rang quá khô vì sẽ giảm tác dụng giảm cân.

Cách dùng: Cho muối gừng vừa rang vào túi vải, buộc túm một đầu lại rồi chườm lên bụng. Bạn nên để độ ấm vừa để không gây bỏng cho da. Sau khi chườm túi muối và gừng lên bụng, dùng băng quấn để quấn lại đến khi muối hết nóng thì bỏ ra được.

Đây là phương pháp giảm cân vô cùng hiệu quả, không tốn kém và vô cùng lành mạnh cho chị em. Mỗi lần rang, bạn có thể dùng lại từ 2 đến 3 lần rồi thay mới. Chăm chỉ áp dụng mỗi ngày 2 lần để có kết quả tốt nhất.

Sau 2-3 ngày, bạn tiếp tục rang mẻ muối và gừng khác và tiếp tục sử dụng. Thực hiện liên tục 2 tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi kì diệu, cân nặng giảm đi mà làn da vẫn căng mịn, đẹp tự nhiên. Phương pháp này có thể sử dụng cho tất cả mọi người, nhất là những phụ nữ trước và sau sinh.

Khi thực hiện giảm cân, bạn có thể kết hợp thêm một số biện pháp để tăng hiệu quả như chạy bộ. Chạy bộ vừa tốt cho cân nặng vừa có lợi cho sức khỏe . Bạn nên chạy ít nhất 4-5 buổi 1 tuần, càng chạy nhiều càng có cơ hội đốt cháy calo và tăng sự trao đổi chất, giúp tiêu mỡ vùng eo đùi hiệu quả. Theo nghiên cứu, nếu bạn chạy bộ 40 phút liền sẽ có tỉ lệ đốt cháy calo cao hơn.

Chúc các bạn giảm cân thành công!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật