Những bước chăm sóc da buổi tối giúp bạn luôn trẻ đẹp như tuổi đôi mươi

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Muốn làn da luôn trẻ đẹp, căng mịn như con gái tuổi 20, đừng bỏ qua những bước dưỡng da cơ bản và đơn giản dưới đây nhé!
Những bước chăm sóc da buổi tối giúp bạn luôn trẻ đẹp như tuổi đôi mươi
Ảnh minh họa

Buổi tối khi ngủ là thời điểm tuyệt vời để làn da nghỉ ngơi, thư giãn và hồi phục sau 1 ngày dài đối mặt với bụi bẩn, nắng gió…

Bước 1: Tẩy trang sạch

Bụi bẩn, nhờn, mỹ phẩm hòa trộn tích tụ trên da làm cho lỗ chân lông bít tắc, dễ gây mụn cũng như nhiều vấn đề khác về da. Vì thế, sau cả ngày dài, hãy chăm sóc làn da bằng cách tẩy trang thật sạch sẽ bằng dầu hay dung dịch tẩy trang để da được thư giãn.

Bước 2: Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt

Sau khi tẩy trang sạch, hãy rửa lại 1 lần với sữa rửa mặt để da hết nhờn, láng mịn hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp massage da khi rửa mặt để làn da trẻ trung hơn.

Bước 3: Đắp mặt nạ dưỡng da

Mặt nạ dưỡng da cung cấp độ ẩm và dưỡng chất thấm sâu vào a, nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ trong ra ngoài, tăng sức đề kháng cho da. Tùy theo loại da của mình mà bạn nên chọn loại mặt nạ phù hợp như da mụn cần mặt nạ trị mụn có tính chất dịu nhẹ, da khô cần dưỡng ẩm trong khi da nhờn cần kiềm dầu.

Bước 4: Cân bằng da với toner

Toner có khả năng cân bằng dưỡng chất cũng như độ pH cho da, giúp da khỏe mạnh, căng mịn và săn chắc hơn hẳn.

Bước 5: Dùng serum dưỡng da

Sử dụng serum dưỡng da kết hợp với massage nhẹ nhàng tăng khả năng đàn hồi, thu nhỏ lỗ chân lông, khiến da trông mịn màng, căng mịn và trẻ trung hơn.

Bước 6: Thoa kem mắt

Bước qua tuổi 20, làn da bắt đầu phải đối diện với nguy cơ lão hóa, đặc biệt là vùng da quanh mắt. Vì thế, thoa kem dưỡng mắt là điều cực kì cần thiết để lưu giữ làn da tươi trẻ. Nhớ massage nhẹ nhàng theo hướng từ dưới lên trên để xóa mờ nếp nhăn cũ và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn mới.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật