Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift hẹn hò với “người sói của Newmoon”Taylor Lautner

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift và anh chàng người sói hết sức nam tính trong Newmoon, Taylor Lautner ngày càng trở nên thân thiết khi họ đã có buổi hẹn hò thứ hai..
Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift hẹn hò với “người sói của Newmoon”Taylor Lautner
Ảnh minh họa

Cùng chung tên “ Taylor”, với sự nghiệp nổi tiếng và vẻ ngoài đầy quyến rũ, cặp đôi này có vẻ rất hợp nhau tại thiên đường Hollywood. Nhất là khi gần đây, mối quan hệ giữa Taylor Lautner và ca sĩ Taylor Swift đang ngày càng trở nên thân thiết và nghiêm túc.

Tối qua cặp đôi này đã có một buổi hẹn hò ăn tối rất lãng mạn tại nhà hàng Chris Steak House ở Beverly.
Nam diễn viên mới 17 tuổi, nổi lên nhanh chóng với vai diễn  anh chàng người sói Jacob Black trong loạt phim ma cà rồng nổi tiếng: Twilight, newmoon, bước ra khỏi nhà hàng, tay anh vòng sau cô ca sĩ 19 tuổi, Taylor Swift  một cách âu yếm.Họ cùng mỉm cười khi rời đi trên chiếc xe trắng hiệu Audi của anh.

Trong buổi phỏng vấn trên chương trình radio của Mỹ vào hôm qua, cô ca sĩ “Love Story” tỏ ra vô cùng bẽn lẽn khi nói về chuyện này: “  tôi không biết, anh ấy là một chàng trai rất đáng ngạc nhiên và chúng tôi thật sự thân thiết …..và…”

Tham dự chương trình The Ellen DeGeneres Show( vào thứ 6) ( chương trình trò chuyện với người nổi tiếng), khi được hỏi về Taylor Lautner thì Swift tỏ ra im lặng.

Hai ngôi sao này gặp nhau lần đầu khi họ cùng tham gia diễn xuất và trở thành cặp đôi trung học trong một vở hài kịch lãng mạn Valentine’s Day sẽ được công chiếu vào năm 2010. Trong vở diễn họ đã trao nhau nụ hôn (tất nhiên là trên màn ảnh).

Tháng trước, cô công chúa nhạc đồng quê đã miêu tả khoảnh khắc đó như là “sự thay đổi cuộc đời”, và nói rằng Lautner là hình mẫu của cô.

Trong đầu tháng này, Lautner cũng là vị khách bất ngờ trong buổi biểu diễn của Swift tại Chicago.

Đây là buổi hẹn hò thứ 2 trong tuần của cặp đôi này: buổi đầu tiên là vào Chủ nhật khi họ ngồi cùng nhau suốt trận đấu khúccôn cầu tại Staples Center, Los Angeles. Giải thích về điều này, Swift cho biết: “tôi thật sự thích khúc côn cầu và hoá ra anh ấy cũng vậy”.

Tất nhiên, cô ca sĩ nhạc đồng quê nổi đình nổi đám này  không phải là người xa lạ gì với những câu chuyện tình lãng mạn được mọi người chú ý.

Năm ngoái, cô đã hẹn hò với Joe Jonas, thành viên của Jonas Brothers trước khi anh ấy chia tay với cô vì Camilla Belle.

Swift tuyên bố rằng: Jonas đã đá cô chỉ với một cuộc gọi điện thoại 27 giây, và cô đã viết bài hát Forever & Always kể về sự tan vỡ giữa họ.
Trước đó, báo chí cũng đã đưa tin: Lautner và nữ hoàng tuổi teen của Disney, Selela Gomez “ hẹn hò” và đưa ra nhiều bức ảnh về sự “thân thiết” giữa họ. Nhưng cả hai ngôi sao này chỉ phản ứng bằng cách dành cho nhau những lời khen. Lautner nói về Selena: “ cô ấy là một cô gái tuyệt vời”. Selena cũng cho biết : cô tham gia vào đội quân ủng hộ Jacob- vai diễn của Taylor Lautner trong loạt phim Twilight.
 TGĐA Online

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật