Vợ của Patrick Swayze: Như một con thú đơn độc

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hơn một tháng sau khi diễn viên Patrick Swayze qua đời, bà Lisa Niemi lần đầu công khai chia sẻ nỗi đau quá lớn.
Vợ của Patrick Swayze: Như một con thú đơn độc
Lisa Niemi và Patrick Swayze chung sống rất hạnh phúc - Ảnh: Dailymail, Foxnews

Lisa Niemi tham gia hội nghị dành cho tất cả phụ nữ không kể đảng phái ngày 27/10 tại Long Beach (California), chính thức nói về nỗi mất mát khi người chồng, nam diễn viên Hồn ma cùng chung sống 34 năm ra đi ngày 14/9.

“Tôi từng nghĩ 22 tháng cùng chồng chống chọi lại căn bệnh ung thư tuyến tụy, có thể giúp tôi thích ứng với suy nghĩ sẽ mất anh ấy. Nhưng khi chạm tới thời khắc Patrick vĩnh viễn ra đi, tôi nhận ra rằng mình không được can đảm như thế. Có cảm giác nỗi đau khiến tôi thấy mình như con thú đơn độc”.

Lisa xúc động mở lòng: “Tôi trải qua già nửa đời người bên anh ấy. Tôi chỉ sợ không kịp nói hết tôi đã yêu chồng thế nào trong suốt 34 năm. Tôi biết ơn vì được chung sống cùng anh ấy. Một phần trong tôi tin chắc rằng mình sẽ gặp lại anh ấy, chỉ cần tôi kiên nhẫn chờ đến thời khắc đó”.

Bà Lisa cũng bày tỏ lòng tri ân đến những người bạn thân thiết, luôn ở bên bà những ngày đầu Patrick ra đi: “Những buổi tối cô đơn, tôi nhấc điện thoại gọi cho một người bạn, đây là điều vô cùng khó khăn, vì từ trước tôi luôn độc lập và tự chăm sóc bản thân. Nhưng nói chuyện với bạn bè giúp tôi bình tâm lại rất nhiều.

Tôi vô cùng biết ơn những người bạn dành cho tôi thời gian 24/24 tất cả các ngày trong tuần, họ còn nói nếu cần cứ gọi dù lúc đó là hai giờ sáng. Hy vọng những ngày tháng tới, tôi có thể mỉm cười”.

Chủ đề cuộc thảo luận tại hội nghị quy tụ 14.000 phụ nữ này là “Nỗi đau, chữa lành và sự bền bỉ”, trở thành cơ hội tốt cho vợ của Swayze mở lòng. Lẽ ra, Kelly Preston vợ nam diễn viên John Travolta cũng cầm micro tại diễn đàn, nhưng cô từ chối vì cho rằng còn quá sớm để nói về cái chết bất ngờ của con trai hồi tháng Giêng.  

 
Theo ParisMatch, Showbizz

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật