Sao Hàn sinh đôi

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong làng showbiz Hàn có những ngôi sao mà thoạt nhìn người ta cứ tưởng rằng họ là một cặp sinh đôi.
Sao Hàn sinh đôi
Ảnh minh họa

Thế giới giải trí Hàn Quốc có rất nhiều ngôi sao, và để tồn tại được mỗi người phải tự tạo cho mình một 'style' riêng để khán giả có thể nhận biết và nhớ tới. Tuy nhiên, trong cả một rừng sao không thể tránh được chuyện trùng lặp chính bởi vậy khi 'nhìn kĩ' lại làng showbiz Hàn ta có thể dễ dàng nhận ra những cặp sao sinh đôi không cùng huyết thống.

1. Donghae của Super Junior và Amber của f(x)

Ngay từ khi Amber chưa nổi tiếng, rất nhiều người đã để ý đến anh vì anh có ngoại hình quá giống với anh chàng siêu dễ thương của ban nhạc Super Junior. Trên thực tế, Donghae và Amber không hề có chung bất kì mối quan hệ họ hàng nào nhưng ngoại hình 'như hai giọt nước' của họ đã khiến các fan Hàn Quốc luôn giữ khư khư 'ảo tưởng' rằng hai người này đích thị là cặp sinh đôi của công ty SM.

2. Jang Geun Suk và Lee Hongki của F.T. Island



Lee Hongki hiện đang tham gia diễn xuất trong bộ phim You're Beautiful bên cạnh 'người anh em song sinh' Jang Geun Suk.

3. Nickhun của 2PM và Moon Geun Young



Sao hàng ngoại 'xuất sứ' Thái Lan Nickhun có vẻ mặt rất giống với Cô dâu nhỏ xinh Moon Geun Young.

4. Rain và Junho của 2PM



Từ đôi mắt một mí, nụ cười dễ thương, đến mũi, đến môi của Rain Và Junho đều giống nhau đến kì lạ.

5. Yunho của DBSK và Yoon Hyuk của December



Khi album đầu tay của bộ đôi December ra mắt, tất cả các fan của Các vị thần phương Đông DBSK đều kinh ngạc vì anh chàng Yoon Hyuk của nhóm này y như một bản copy không sai lấy dù chỉ một mi-li-met của mĩ nam Yunho.

6. Daesung của Bigbang và Minji của 2NE1



Không chỉ giống nhau, Daesung và Minji còn có chung sở thích thay đổi 'style' liên xoành xoạ‌ּch nhằm gây ấn tượng cho fan. Với gương mặt tròn xoay, nụ cười hé môi và híp hết cả mắt lại, Minji còn được biết tới với biệt dang 'Daesung phiên bản nữ'.

7. Ji Yeon của T-ara và Kim Tae Hee



Nhờ rất giống kiều nữ IRIS Kim Tae Hee, người đẹp Ji Yeon đang có những bước thăng tiến chóng mặt trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên điều này cũng kéo theo khá nhiều bất lợi vì bên cạnh những người yêu mến Ji Yeon vì cô là Kim Tae Hee thứ hai thì cũng có rất nhiều người ghét cay ghét đắng cô gái dễ thương này.

8. Lee Hyori và Oh Ji Hun


Cứ nhìn bức hình này các bạn sẽ nhận thấy ngay Lee Hyori và Oh Ji Hun giống nhau đến mức nào.


Theo AllKpop

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật