Gặp lại đệ nhất mỹ nhân Phan Nghinh Tử

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cả trung hoa đại lục ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của huyền thoại điện ảnh một thời này.
Gặp lại đệ nhất mỹ nhân Phan Nghinh Tử
Vẻ đẹp của mỹ nhân 64 tuổi

Trong chiếc váy trắng dạ hội hở phần cổ và ngực gợi cảm, nàng Võ Tắc Thiên khiến các phóng viên 'choáng' vì vẻ đẹp không tuổi tác của mình.

Lần trở về nước nào của ngôi sao Phan Nghinh Tử cũng được cánh báo chí săn đón nhiệt tình. Lần trở về này, công việc của bà rất bận rộn. Ngoài việc giải quyết các công việc riêng, bà còn xuất hiện trong một số chương trình truyền hình.


Phan Nghing Tử 64 tuổi và Tiêu Tường 43 tuổi


Vóc dáng nhỏ nhắn với chiếc eo thon và tấm lưng thẳng, khuôn mặt trẻ trung và phong cách nhanh nhẹn, nữ mình tinh hàng đầu ngày nào đã khiến người đối diện 'choáng' vì bà đã bước sang tuổi 64 mà vẫn giữ được nét đẹp của tuổi 40. Chiếc váy trắng tôn dáng thanh mảnh với vòng một vẫn còn căng đẹp và một hình bướm ấn tượng vùng cổ, Phan Nghinh Tử rạng rỡ trả lời phỏng vấn cánh báo chí.

Trong buổi tiếp chuyện này còn có sự xuất hiện của chân dài đình đám Tiêu Tường. Báo chí đã có dịp so sánh vẻ đẹp của hai mỹ nhân một thời. So về tuổi tác, Phan Nghinh Tử hơn Tiêu Tường 20 tuổi nhưng sắc đẹp của bà chẳng kém gì ngôi sao xinh đẹp này.
 
Phát biểu phỏng vấn hôm qua, Phan Nghinh Tử đã rất vui vẻ cho biết: "Tôi mãi mãi ở tuổi 24". Bà nói:"Lúc trẻ tôi học về diễn kịch. Giờ khi làm việc kinh tế, tôi học về tài chính. Hàng ngày phải đối diện với cái máy tính, bạn trai của tôi hiện giờ chính là cái máy tính"
 
Giọng nói của bà chính là điểm duy nhất lộ tuổi tác của 'Mỹ nhân bất lão' Phan Nghinh Tử.
Phan Nghinh Tử là một ngôi sao rất được yêu thích tại Trung quốc

Bà là một trong những ngôi sao hàng đầu những thập kỉ70, 80

Ngôi sao của 'Võ Tắc Thiên'

Sau bao nhiêu năm, vẫn chưa có ai vượt được bà trong việc thể hiện thành
công vai diễn này

Bà vẫn tạo được sức hút mãnh liệt với báo chí trong nước

Trẻ trung như ở tuổi 40

Khó ai có thể tin được người phụ nữ này đã 64 tuổi

Bà vẫn đẹp như ngày xưa

Theo TF

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật