‘Trùm’ m‌a tú‌y bị bắt ở Sài Gòn với nhiều khẩu súng

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mang m‌a tú‌y từ Bắc vào Sài Gòn tiêu thụ, đường dây của Tuấn bị bắt với hơn 10 kg hàng đá, 4 khẩu súng và hơn 2 tỷ đồng...
‘Trùm’ m‌a tú‌y bị bắt ở Sài Gòn với nhiều khẩu súng
Ảnh minh họa

Phòng CSĐT Tội phạm về ma túy (PC47, Công an TP HCM) hôm 15/3 tạm giữ 7 nghi can trong đường dây do Phan Anh Tuấn (38 tuổi, ngụ Hà Nội) cầm đầu.

Trước đó, đêm 10/3, tại giao lộ Trường Chinh - Cộng Hòa (quận Tân Bình), cảnh sát bất ngờ chặn chiếc ôtô đến từ tỉnh Bình Dương. Gã đàn ông 43 tuổi Lê Viết Cường bị bắt sau đó cùng gần 500 gr ma túy đá, 2 khẩu súng rulo và đạn hoa cải.

Từ lời khai tên này nhà chức trách lần ra kẻ cầm đầu Phan Anh Tuấn, thu giữ trong khách sạn ông "trùm" lưu trú tại khu K300 (phường 12, quận Tân Bình)  khẩu súng K59, nhiều kg hàng đá và hơn 2 tỷ đồng liên quan đến việc mua bán ma túy.

Hay tin người tình bị bắt, Nguyễn Diệu Linh (24 tuổi, ngụ Hà Nội) trốn sang nhà bạn ở quận 3 nhưng không thoát. Cảnh sát thu thêm khẩu súng K59 khác tại nhà cô gái được cho là vai trò quan trọng trong đường dây của Tuấn. Nhiều đàn em của ông "trùm" này cũng sa lưới với tổng cộng hơn 10 kg hàng đá.

Bước đầu xác định Tuấn lấy hàng của một người ở Hà Nội từ cuối năm 2015, mang vào phân phối tại các tỉnh miền Nam. Trong đó, Cường là đối tác quan trọng của Tuấn tại TP HCM. Mỗi lần người này lấy khoảng một kg hàng đá để cung cấp cho các chân rết.

Cảnh sát đang mở rộng điều tra, truy bắt những kẻ liên quan. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật