Hẹn gặp tình cũ sau 10 năm xa cách, người mẹ trẻ phải xa 2 con mãi mãi

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chỉ vì lần hẹn gặp với bạn trai sau 10 năm xa cách tại một nhà nghỉ bình dân ở trung tâm thị xã, người mẹ trẻ đã phải ra đi mãi mãi, để lại hai đứa con thơ dại.
Hẹn gặp tình cũ sau 10 năm xa cách, người mẹ trẻ phải xa 2 con mãi mãi
Gia đình chị U. tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

bi kịch tình cũ

Ngày 13/3, trao đổi với PV, Thượng tá Lê Hồng Hải, Phó Trưởng Công an thị xã Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) xác nhận vụ việc đau lòng trên được phát hiện vào đêm 11/3, tại nhà nghỉ H.B. (phường Phú Bình, thị xã Long Khánh).

Nạn nhân là chị Trần Thị Ngọc U. (30 tuổi) và anh Lê Duy H. (32 tuổi, cùng ngụ xã Suối Tre, thị xã Long Khánh).

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 11/3, chị U. và anh H. đến thuê phòng tại nhà nghỉ H.B.. Đến 22h30 cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ thấy quá giờ thuê phòng đã lâu nhưng hai vị khách vẫn không xuống trả phòng liền gõ cửa hỏi thăm. Không có tiếng người trả lời, trong khi cửa vẫn khóa trong.

Nghi có chuyện chẳng lành, nhân viên nhà nghỉ dùng chìa khóa phụ mở cửa vào bên trong kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện hai vị khách đã t‌ử von‌g. Chị U. nằm chết trên giường, còn anh H. chết trong tư thế tre‌o c‌ổ bằng sợi dây dù.

Nhận tin báo, Công an thị xã Long Khánh và Công an tỉnh Đồng Nai đã lập tức cử lực lượng xuống hiện trường để điều tra.

Cũng trong ngày 12/3, cơ quan công an đã bàn giao th‌i th‌ể các nạn nhân cho gia đình làm thủ tục mai táng. Việc vì sao chị U. và anh H. lại chết cùng nhau và họ t‌ּự t‌ּử hay bị giết đang là câu hỏi khiến nhiều người quan tâm.

Anh N.V.M. (hành nghề xe ôm gần hiện trường) chia sẻ: “Khi cơ quan công an đến khám nghiệm hiện trường, nhiều người dân vẫn không biết việc gì đã diễn ra. Chúng tôi không ngờ ngay tại trung tâm thị xã lại xảy ra sự việc tang thương này. Nhiều người vẫn thắc mắc về cái chết của các nạn nhân, nhiều lời đồn đoán cho rằng nạn nhân U. bị H. cho uống thuốc rồi t‌ּự t‌ּử. Tuy nhiên, kết quả vẫn chờ cơ quan công an”.

Theo anh Trần Quốc D. (anh ruột nạn nhân U.), trước đây, U. và H. yêu nhau. Sau đó, H. bị kết án 14 năm, thụ án được 10 năm thì được đặc xá. Tháng 4/2015, H. trở về địa phương. Trong thời gian H. ở tù, chị U. lập gia đình và có hai đứa con. Hiện chị này đang sống với chồng tại ấp Cáp Rang, xã Suối Tre, thị xã Long Khánh.

Tại địa phương, U. thuê ki ốt mở bán bánh kem, bánh sinh nhật. Anh D. nói việc chị U. ra đi đột ngột khiến gia đình rất bất ngờ, vô cùng đau xót. Hiện ia đình cũng muốn biết nguyên nhân chính xác về cái chết của chị U.. Gia đình vẫn cho rằng chị U. bị ép cho uống thuốc rồi chết oan, chứ bình thường, chị rất thương yêu hai đứa con nhỏ của mình.

Theo chị B.T.Th. (hàng xóm của U.): “U. tuy đã có hai con, nhưng vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh, nước da trắng trẻo lại dễ thương, thêm nữa cách sống hòa đồng, vui vẻ, tác phong nhanh nhẹn, ăn nói có duyên nên được rất nhiều người mến. Cũng chính vì thế mà tiệm bánh kem của cô ấy mới mở được 3 năm nhưng rất đông khách. Chuyện tình cảm của H. thì chúng tôi không biết nhưng cái chết của cô ấy khiến chúng tôi rất bất ngờ và thương tiếc”.

Xem Thêm: Nghi án người đàn ông bị sát hại trong nhà nghỉ tại TP.HCM

//

Nước mắt trẻ thơ

Kể về quá khứ của em gái, anh D. nhớ lại: “10 năm trước, U. và H. là đôi bạn cùng đi lễ nhà thờ với nhau. Về tình yêu, tôi thấy chưa có gì sâu sắc. Ngay cả khi H. đi tù về, em gái tôi vẫn sống và làm việc bình thường. U. có tiệm bánh kem cách nhà khoảng 3km, việc buôn bán rất tốt. Thời gian gần đây, U. có chuyện buồn nên thấy H. rủ đi uống nước cùng nhóm bạn học, U. có đi. Chúng tôi nghĩ chuyện bạn bè gặp nhau là bình thường, không ngờ họ đã đi quá xa”.

Mấy ngày nay, chuyện chị U. ra đi, không ai cầm được nước mắt khi chứng kiến cảnh đứa con nhỏ của chị vẫn hồn nhiên vô tư, không biết rằng mẹ đã ra đi mãi mãi.

Tâm sự với PV trong nước mắt, chị M. (chị họ của U.) kể: “U. có hai đứa con, đứa con trai đầu 8 tuổi, học lớp 3, còn đứa con gái nhỏ mới 3 tuổi. Hằng ngày, U. đưa đón con đi học rồi ra tiệm bánh. Công việc ổn định và thu nhập khá, U. dường như là trụ cột gia đình. Trong khi chồng U. làm thợ điện, ai thuê việc gì làm việc đó. Vợ chồng U. sống hòa đồng, hạnh phúc”.

“Việc U. đi nhà nghỉ với H., gia đình hoàn toàn không biết. Bây giờ U. ra đi, đứa con lớn biết chuyện nên khóc gào lên mỗi khi nhớ mẹ. Còn đứa con gái nhỏ vẫn cười nói hồn nhiên. Mỗi lúc nó gọi mẹ là chúng tôi nghẹn đắng nơi cổ họng. Nhìn nó hồn nhiên trong trẻo chưa cảm được nỗi đau mất mẹ, ai cũng xót xa. Không biết chúng nó sẽ lớn lên như thế nào khi không còn mẹ chăm sóc, vỗ về. Chúng tôi cầu mong Chúa phù hộ cho chúng được lớn lên khỏe mạnh và sớm vượt qua cú sốc đầu đời này”, chị M. nói.

Nói về nguyên nhân cái chết của em gái mình, anh D. khẳng định, chuyện một số người nói rằng U. tình nguyện t‌ּự t‌ּử cùng tình nhân là không có căn cứ bởi chị U. đang có gia đình hạnh phúc, các con ngoan và công việc ổn định.

Theo người nhà nhận định, có thể U. đã bị H. lôi kéo. Chuyện chị U. có tình nguyện t‌ּự t‌ּử với H. hay do H. ép uống thuốc độc là hai vấn đề rất cần được làm sáng tỏ, bởi theo người nhà nạn nhân U. cho rằng, đây còn là danh dự của gia đình, của chính nạn nhân nữa.

 

Xem Thêm: Khách mua dâm giết người, cướp tài sản trong nhà nghỉ

//

 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật