8 món đồ “hot“ tặng nàng ngày 8/3

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tặng quà gì cho phái đẹp vào ngày 8.3 vẫn là điều băn khoăn của cánh mày râu. Một món quà thật ý nghĩa và đặc biệt để có thể bày tỏ tình cảm chân thành của họ với người phụ nữ mình yêu thương quả thật không đơn giản. Song với những gợi ý dưới đây, chắc chắn các chàng sẽ có quyết định nhanh nhất để tặng nàng món quà gì...?
8 món đồ “hot“ tặng nàng ngày 8/3
Ảnh minh họa

Đã là phụ nữ thì ai cũng thích được mua sắm, trưng diện những bộ đồ thời trang làm đẹp cho mình khi đi làm hay đi chơi. Nắm bắt được sở thích đó của phái đẹp thế nên cánh mày râu đừng nên lo lắng khi chọn cho người phụ nữ yêu thương của mình một món quà thật độc đáo và ý nghĩa.

8 món quà "hot" tặng nàng ngày 8.3

Quả thật rất khó cho các Adam khi lạc vào thế giới thời trang của phái đẹp. Vô vàn những món đồ cần trang bị từ đầu tóc, quần áo cũng như giày dép với những mẫu mã đa dạng từ nhiều nhãn hiệu khác nhau. Nếu không sành về thời trang thì đây quả là vấn đề rất… nan giải cho các đấng mày râu. Để khỏi phải băn khoăn về cách chọn quà gì, các chàng nên lướt qua shop thời trang… với 8 món quà thú vị và hot nhất tặng nàng nhân ngày 8/3 đang đến gần... 

1. Nữ trang xinh xắn

Nữ trang là một trong những món đồ không thể thiếu với phần lớn các cô gái trẻ chuyên... làm đỏm. Chính vì vậy, họ sẽ rất thích thú khi bạn chọn đây là món quà phù hợp để tặng nàng. Bạn cũng đừng nên băn khoăn xem việc lựa chọn món đồ mà nàng yêu thích là gì. Hãy bắt đầu từ những bông khuyên tai xinh xắn, lắc tay, vòng cổ, dây chuyền và kể cả những chiếc kẹp tóc nhé! Những món đồ này sẽ giúp nàng thêm duyên dáng hơn khi mặc chiếc váy đầm giản dị.

Nàng sẽ thật giản dị và duyên dáng khi đeo trang sức pha lê

Và cũng thật kiêu sa – quyến rũ khi diện chiếc vòng cổ ngọc trai khi mặc váy dạ hội

• Nữ trang đẹp không nhất thiết phải đắt tiền, các chàng khéo chọn những món đồ phù hợp với nàng thì đó là món quà tuyệt vời và ý nghĩa nhất cho nàng rồi đấy! Bằng tấm lòng chân thành và thử tài phân tích của mình xem nàng thuộc tip người nào để chọn nữ trang cho phù hợp.

>> Thông điệp đến nàng: "Em thật duyên dáng và đáng yêu"!

2. Túi xách – ví (bóp)

Các nàng thường ví chiếc túi xách là "người bạn thân" luôn đi bên mình trong mọi thời điểm. Vậy nên, đây cũng là một trong những món đồ ý nghĩa tặng các nàng nhân dịp này. Nàng sẽ rất cảm động khi mở món quà cùng chiếc thiệp xinh xắn gấp sẵn trong ngăn túi với lời chúc ngọt ngào của bạn. Còn bây giờ bạn hãy chú ý đi chọn túi nhé!

Xắc xinh xắn để nàng dễ kết hợp khi mặc váy đầm dễ thương

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

Lưu ý: Các chàng nên… "để ý" xem dáng người của nàng cao hay thấp, thanh mảnh hay đậm đà. Và đặc biệt là đã đi làm hay vẫn còn đi học để chọn túi cho phù hợp nhé!

>> Thông điệp: "Anh luôn ở bên em!" 

3. Đồng hồ

Ngày nay, những chiếc đồng hồ cũng được thiết kế rất đáng yêu. Nó được gọi như món đồ “2 trong 1” rất thời trang của các bạn gái trẻ. Nó vừa là chiếc đồng hồ vừa là món đồ trang sức rất duyên dáng cho cổ tay tròn của phái đẹp.

Những chiếc đồng hồ trang sức làm duyên và nhắc giờ cho nàng mãi nhớ đến bạn

Lưu ý: Nếu bạn tặng đồng hồ đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.

>> Thông điệp: "Anh nhớ em từng giây, từng phút!"

4. Mắt kính

Cũng đến lúc nàng cần một cặp mắt kính thời trang làm điệu cho cửa sổ tâm hồn của mình rồi! Đây sẽ là món quà đúng mốt cho các bạn gái trong tiết trời nắng hạ sắp đến. Vì vậy, các chàng trai đừng nên băn khoăn khi quyết định đôi mắt kính thời trang không những bảo vệ mà còn làm đẹp đôi mắt của nàng nữa đấy!

Kính thời trang sẽ giúp nàng bảo vệ đôi mắt và thật quyến rũ trong mùa hè đầy nắng

Lưu ý: Khuôn mặt quyết định kiểu dáng kính, vì vậy, bạn nên chọn gọng kính sao cho phù hợp với khuôn mặt của nàng. Đây sẽ là món quà rất ý nghĩa và lại hợp hoàn cảnh khi mùa hè đang đến. Một cặp kính mát sẽ được ghi điểm trong mắt nàng rồi đấy!

>> Thông điệp: "Anh nhớ đôi mắt em...!"

5. Khăn voan choàng cổ

Khăn voan choàng cổ là món quà "cổ điển" nhưng không hề lỗi mốt đối với phụ nữ. Một chiếc khăn voan khoác nhẹ bờ vai sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gửi đến cho những người phụ nữ bạn yêu mến. Chắc chắn bạn sẽ trở thành chàng trai chu đáo và biết quan tâm trong con mắt của người được tặng đấy.

Khăn voan khoác nhẹ là món đồ ý nghĩa của bạn giúp nàng làm duyên trong tiết trời se lạnh

Lưu ý: Bạn nên chọn loại khăn mỏng và mềm mại như chất liệu lụa tơ tằm hay voan. Những chất liệu này sẽ làm cho dáng người của bạn gái thêm mềm mại và duyên dáng hơn.

>> Thông điệp: "Mong em luôn ấm áp..."

6. nội y

Sẽ rất khó cho các chàng trai chưa… vợ, nhưng là một món quà rất ngọt ngào của các "đức lang quân" dành cho "phu nhân" của mình. Chắc chắn món quà này sẽ làm nàng cảm động và thêm phấn chấn vun đắp hạnh phúc gia đình của mình. Ngang với ngày lễ tình nhân, mồng 8/3 này, cả hai vợ chồng sẽ được hưởng một đêm hạnh phúc và ấm áp được hâm nóng tình yêu từ sự quan tâm này của chàng đấy!

Hãy luôn là ngọn lửa hâm nóng tình yêu hạnh phúc của bạn và nàng trong sự quan tâm ngọt ngào...

Lưu ý: Các chàng nên tham khảo trước kích cỡ của nàng bằng cách ngắm tủ quần áo của vợ trước khi đi mua sắm nhé! Hãy mạnh dạn và tự tin chọn cho người phụ nữ mình yêu những bộ đồ thật đẹp và phù hợp với vóc dáng của nàng. Bạn sẽ trở thành đức lang quân hết ý… trong tim nàng rồi đấy!

>> Thông điệp: "Tình yêu cháy bỏng, nồng nàn dành cho em!"

7. Váy đầm

Là phụ nữ, ai chẳng thích làm duyên, đặc biệt là thích mặc váy để thể hiện mình thật nữ tính. Thế nên, váy đầm nằm trong danh sách những món quà "hot" trong ngày này thì thật hợp lý. Các đấng mày râu cũng phải rất am hiểu nàng thì mới có thể chọn được chiếc váy vừa ý. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn những chiếc đầm đơn giản nhất cho bạn gái của mình thêm duyên dáng hơn.

... nàng sẽ đáng yêu hơn với chiếc váy đầm giản dị

Lưu ý: Hãy  xem dáng người của các eva và đừng quên ghi nhớ màu sắc nào nàng hay mặc đi chơi với bạn.

>> Thông điệp: "Em thật xinh tươi và đáng yêu!"

8. Điện thoại:

Đây là món quà có ý nghĩa cho những người đang yêu nhau. Chiếc điện thoại sẽ là sợi chỉ đỏ nối nàng với bạn mọi nơi mọi lúc. Đồng thời, điện thoại là món quà "sành điệu" nhất khiến bạn sẽ "phổng mũi" với nàng đấy.

Chiếc điện thoại sẽ là cầu nối yêu thương của bạn và người ấy

Lưu ý: Không nên quan trọng về chiếc điện thoại đắt hay rẻ. Hãy tặng nàng mẫu điện thoại xinh xắn và mềm mại phù hợp với sự nữ tính của nàng là được.

>> Thông điệp: "Giọng nói của em thật ngọt ngào xua tan mọi  mệt mỏi trong anh!"

24h

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật