Bị vợ bỏ vì quá hâm mộ cô Kim ‘siêu vòng 3’

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Một phụ nữ ở Ai Cập quyết định ly hôn sau khi phát hiện ra cô bị chồng lừa dối vì không chịu cải thiện nhan sắc giống như Kim Kardashian.

Tại phiên tòa xét xử vụ ly hôn ở thành phố Cairo, người vợ nói rằng chồng cô liên tục đe dọa sẽ đi với người khác nếu cô không chịu chăm chút ngoại hình mình giống như cô Kim siêu vòng 3.

"Tôi không đến trung tâm chăm sóc sắc đẹp vì tôi đang có một đứa con trai 2 tuổi và phải chăm sóc cho thằng bé. Chẳng có lý do gì cho sự phản bội của anh ta, bởi tôi chưa bao giờ từ chối yêu cầu về quyền pháp lý nào của anh ta cả. Chồng tôi muốn tôi trông như cái cô Kim Kardashian hay cô ca sĩ Haifa Wehbe, nhưng tôi tuyên bố sẽ không biến mình thành người phụ nữ với bầu ngực giả giống họ", người vợ nói tại tòa.

Trong khi đó, anh chồng thì giải thích lý do muốn vợ đi làm đẹp vì chưa bao giờ nhìn thấy cô đến tiệm cắt tóc cả. "Tôi chỉ muốn cô ấy làm điều gì đó cho bản thân. Tôi cũng là một con người, vì thế cô ấy không thể trách tôi đưa ra yêu cầu đó", anh này giải thích.

Theo Metro, sau khi cố gắng hòa giải nhưng thất bại, tòa cho phép người vợ được đơn phương ly dị.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật